Tin mới

Minh Hà hé lộ cách được ông xã Lý Hải 'tán', cư dân mạng nghe xong chỉ biết đứng hình

Thứ sáu, 14/07/2023, 18:06 (GMT+7)

Được fan hỏi về bí quyết ông xã tán tỉnh thời mới hẹn hò, Minh Hà - vợ Lý Hải đưa ra câu trả lời khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Mới đây, trên Fanpage gần 6 triệu người thích, Minh Hà - bà xã đạo diễn Lý Hải chia sẻ câu nói tâm đắc của chồng thu hút sự chú ý của khán giả. Cụ thể, Lý Hải chia sẻ: "Trên cõi đời này, tôi sợ nhất là danh xưng! Lý Hải chưa từng nghĩ bản thân là một người nổi tiếng vì với anh, điều hạnh phúc nhất chỉ là được khán giả nhớ mặt và yêu thương".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FB Lý Hải Minh Hà
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FB Lý Hải Minh Hà

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đồng tình với câu nói tâm đắc của nam ca sĩ. Ở tuổi 54, Lý Hải có tất cả mọi thứ từ danh tiếng, thành công, sự giàu có nhưng anh vẫn giữ hình ảnh giản dị mộc mạc, chân chất. Đây cũng là lý do giúp Lý Hải được nhiều người yêu mến.

"Nhớ chứ anh, nhớ luôn cái tên “Lý Hải” từ những năm một chín tám mươi mấy lúc còn học chưa ra trường á anh", "Đúng là mình thần tượng không sai người", "Anh Lý Hải sợ nhất là nghèo đó nên anh luôn phấn đấu để có cuộc sống tốt nhất", "Đúng chất con người miền Tây, chân chất, thật thà, không cần phải danh xưng này kia gì hết", "Rất ngưỡng mộ vợ chồng anh",... là những bình luận của khán giả dưới bài viết.

Bình luận của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

Trong đó, một fan còn hỏi cách Lý Hải tán tỉnh bà xã Minh Hà. Cụ thể, người này hỏi: "Bí quyết ngày xưa làm sao anh cua được chị Hà vậy". Trả lời fan, Minh Hà viết: "Hà thấy anh ấy không làm gì hết". Thấy vậy, người này bèn nói tiếp: "Không làm gì hết sao cua được chị ạ, em nghĩ chắc anh Hải có tấm lòng tốt nên chị mới thương".

Phần tương tác của Minh Hà với khán giả khiến nhiều cư dân mạng rất thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi. Minh Hà kém ông xã 17 tuổi nhưng được nhận xét rất chín chắn và khéo léo. Kết hôn từ năm 2010 tới nay, cặp đôi có với nhau 4 nhóc tỳ dễ thương và xinh xắn.

Tổ ấm của cặp đôi. Ảnh: FB Lý Hải Minh Hà
Tổ ấm của cặp đôi. Ảnh: FB Lý Hải Minh Hà

Trước đó, Minh Hà từng chia sẻ bí quyết vun vén hạnh phúc: "Thứ nhất, chỉ cần là hai vợ chồng đi đâu cũng đi cùng nhau, làm gì cũng làm cùng nhau. Thứ hai là biết lắng nghe nhau, giảm bớt cái tôi của chính mình là điều quan trọng nhất".

Lý Hà và bà xã Minh Hà quen biết từ năm 2002, khi đó, Minh Hà đang là sinh viên năm thứ nhất của đại học Luật và được mời làm diễn viên cho MV Kiếp phong ba của Lý Hải. Tuy nhiên, khi đó, anh và Minh Hà không có nhiều ấn tượng về nhau. Phải đến 2 năm sau, khi Minh Hà được mời thẳng vào vai nữ chính trong Trọn đời bên em Vol 5 của Lý Hải, cả hai mới dần để ý đến đối phương.

Thời điểm mới hẹn hò, khoảng cách tuổi tác tạo cho Lý Hải nhiều áp lực. Hơn nữa, việc Minh Hà sang Anh du học 2 năm cũng khiến cô muốn dừng lại. Tuy nhiên, Lý Hải không chấp nhận và quyết tâm trở Minh Hà trở về.

Sau hơn chục năm bên nhau, Minh Hà là hậu phương vững chắc cho chồng. Nói về ông xã, cô tự hào cho biết: "Anh Hải rất chăm làm việc nhà, đôi khi ảnh còn chăm hơn cả Hà. Mỗi lần có thời gian rảnh là anh ấy lau nhà, quét nhà, trồng cây, trồng rau và đưa các con đi chơi. Chính vì vậy mà Hà mới chịu sinh đến 4 bé, nếu phụ nữ sinh con mà không có người chồng kế bên phụ giúp thì sẽ cảm thấy stress, căng thẳng, mệt mỏi lắm".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Lý Hải