Tin mới

Bị chê diễn lố khi đi casting phim Lý Hải, hot TikToker có gần 10 triệu người theo dõi nói gì?

Thứ sáu, 10/11/2023, 20:38 (GMT+7)

Viên Vibi - Hot TikToker nổi tiếng gây tranh cãi khi đi casting phim "Lật mặt 7" của Lý Hải.

Lý Hải là một trong những đạo diễn thành công nhất hiện nay. Theo số liệu thống kê từ trang Box Office Vietnam thì tổng doanh thu của "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" công chiếu mùa hè 2023 đạt doanh thu hơn 272 tỷ đồng. Những phần phim trước đó của anh cũng đạt doanh thu ấn tượng như: "Lật mặt: 48h" đạt doanh thu hơn 156 tỷ, "Lật mặt nhà có khách" Doanh thu hơn 91 tỷ,... 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Mới đây, Lý Hải tổ chức casting diễn viên cho dự án phim "Lật mặt 7". Nam đạo diễn cho biết, anh bất ngờ khi có tới 2.650 người đăng ký thử vai cho dự án điện ảnh "Lật mặt 7". Bên cạnh hàng nghìn bạn trẻ, cũng có nhiều Tiktoker tới thử sức, trong số đó có Viên Vibi.

Phần biểu diễn của TikToker Viên Bibi được đăng tải trên mạng xã hội gây ra nhiều tranh cãi. Phần lớn cư dân mạng cho rằng, cô diễn lố, thoại chưa rõ lời, không tiết chế được biểu cảm gương mặt. Cụ thể, trong video, Viên Vibi được yêu cầu diễn xuất theo tình huống trong buổi casting "Lật mặt 7".

Diễn xuất của Viên Vibi gây tranh cãi.
Diễn xuất của Viên Vibi gây tranh cãi.

"Viên Vibi diễn lố quá", "Phim mà có vai đòi nợ hay đòi nợ thì hợp với Viên Vibi", "Biểu cảm gương mặt quá chán",... là những bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực và cho rằng, Viên Vibi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên diễn xuất chưa tốt là điều dễ hiểu. 

Trước những ý kiến của cư dân mạng, Viên Vibi trải lòng trên tờ Người đưa tin:  “Tôi có đọc bình luận trên kênh anh Hải. Thực ra, ban đầu tôi tính diễn nét bi nhưng sau đó anh Hải đề nghị diễn theo lối hài hước. Vì thế, tôi làm theo lời anh. Trước giờ tôi cũng tham gia nhiều phim, sitcom nhưng hầu như tôi toàn diễn theo bản năng vì tôi cũng chưa được học nhiều. Có thể vì tôi “gào thét” nhiều quá nên làm mọi người khó chịu. Tôi sẽ rút kinh nghiệm và học hỏi thêm để tiến bộ hơn sau này”.

Viên Vibi cũng cho biết, đây chỉ là phần casting, không phải là đóng chính thức, do đó, cô mong nhận được sự cảm thông của khán giả. 

Viên Vibi lên tiếng khi bị chê diễn lố.
Viên Vibi lên tiếng khi bị chê diễn lố.

Viên Vibi tên thật là Trần Thanh Hương Viên, là TikToker nổi tiếng với gần 10 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Vốn có xuất phát điểm là một huấn luyện viên Aerobic kiêm mẫu ảnh, nhờ lợi thế ngoại hình, Viên Vibi sau đó lấn sân tham gia diễn xuất. Trước đó, cô từng đóng vai nữ điều dưỡng Diễm trong bộ phim "Bác sĩ hạnh phúc" chiếu trên Netflix.

Nói về việc đóng phim, Viên Vibi cho biết: “Tôi nghĩ có thể các phim sitcom thường là các câu truyện ngắn qua từng tập, nên khó để lại ấn tượng với người xem. Tuy nhiên tôi cũng may mắn được một số khán giả nhớ tới mình qua các vai diễn. Tôi sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân trong các bộ phim sau”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Viên Vibi