Tin mới

Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 05/06/2023, 15:34 (GMT+7)

Công khai đăng hẹn hò với trại lạ, bã xã Lý Hải khiến dân tình không nhịn được cười.

Nói đến gia đình đông con trong showbiz Việt, khán giả nhớ ngay đến gia đình Lý Hải - Minh Hà. Đây là gia đình sao Việt nhận về nhiều sự ngưỡng mộ trong cách nuôi dạy con, là gia đình kiểu mẫu nhiều bạn trẻ hướng tới.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù. Không chỉ vậy, còn khiến netizen không ít lần tan chảy khi dù đã kết hôn hơn 10 năm nhưng tình cảm của cả hai vẫn rất ngọt ngào. 

Mới đây, trên kênh Tiktok của gia đình, bà xã Lý Hải bất ngờ khoe khoảnh khắc đi ăn cùng trai trẻ khiến dân tình xôn xao. Theo đó, Minh Hà mặc đầm hai dây rất trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp và nói: "Hôm nay mình đi hẹn hò với trai trẻ nha". 

Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 
Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
 

Thế nhưng sau khi xoay camera, dân tình đã không nhịn được cười khi danh tính "trai trẻ" mà Minh Hà nhắc đến chẳng đâu xa lạ mà đó là Lý Hải.

Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
 
Hóa ra trai trẻ là Lý Hải. Ảnh: TikTok @Lý Hải Minh Hà
Hóa ra trai trẻ là Lý Hải. Ảnh: TikTok @Lý Hải Minh Hà

Hóa ra nam đạo diễn đã diện trang phục trẻ trung khiến dân tình bất ngờ. Đạo diễn seríe phim Lật mặt cũng nhận được vô số lời khen khi bất chấp thời gian trôi qua, diện mạo vẫn không thay đổi gì nhiều, thậm chí còn trẻ trung hơn. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ đáng yêu gồm: Rio (Nguyễn Hạo Nhiên), Cherry (Nguyễn Hà Hải My), Sunny (Nguyễn Tuệ Minh) và Mio (Nguyễn Phi Phong). Cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách dạy con đầu hiện đại. 

Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4
 
Vợ Lý Hải công khai 'hẹn hò với trai trẻ', danh tính khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news