Tin mới

Tình tiết HOT bê bối Ngô Diệc Phàm: Tiến trình xét xử, bản án đưa ra cho 'bông tuyết' gây lũng loạn Cbiz?

Thứ bảy, 11/06/2022, 12:55 (GMT+7)

Những tình tiết xoay quanh bê bối của cựu thành viên nhóm EXO - Ngô Diệc Phàm khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Tháng 7/2021, làng giải trí Hoa ngữ rúng động khi bê bối tình dục của ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm bị phanh phui.  Ngoài nghi án hiếp dâm, cựu thành viên Nhóm EXO còn đối mặt với nhiều cáo buộc như môi giới mại dâm, cưỡng bức tập thể, hiếp dâm trẻ vị thành niên, sử dụng chất cấm, dụ dỗ các cô gái trẻ sử dụng chất kích thích... Ngày 31/7,  cơ quan công an Triệu Dương đã ra quyết định tạm giam Ngô Diệc Phàm theo quy định của pháp luật.

Bê bối tình dục của ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm bị phanh phui khiến Cbiz ngỡ ngàng
Bê bối tình dục của ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm bị phanh phui khiến Cbiz ngỡ ngàng

Sau gần 1 năm điều tra, mới đây, theo thông tin từ Sina cho biết ngày 10/6, Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh đã mở phiên tòa  xét xử vụ án của bị cáo Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm, tụ tập dâm loạn. Tuy nhiên, vụ án không được xét xử công khai nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho các nạn nhân. Phía tòa án sẽ quyết định ngày tuyên án theo quy định của pháp luật.

Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh đã mở phiên tòa  xét xử vụ án của bị cáo Ngô Diệc Phàm
Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh đã mở phiên tòa  xét xử vụ án của bị cáo Ngô Diệc Phàm

Ngay sau khi công bố, thông tin Ngô Diệc Phàm bị đưa ra xét xử khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Hàng loạt từ khóa liên quan đến sự việc lần lượt leo lên Top.1 tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội. Theo phân tích của chuyên gia trong ngành, vì mức ảnh hưởng cùng tính chất sự việc quá nghiêm trọng nên Ngô Diệc Phàm sẽ có thể bị xét xử theo khung hình phạt nặng nhất tương đương với 5-10 năm tù giam.

Ngô Diệc Phàm sẽ có thể bị xét xử theo khung hình phạt nặng nhất tương đương với 5-10 năm tù giam.
Ngô Diệc Phàm sẽ có thể bị xét xử theo khung hình phạt nặng nhất tương đương với 5-10 năm tù giam.

Trong diễn biến khác, hôm nay, truyền thông đưa tin Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc đã quyết định phê chuẩn khung hình phạt tử hình đối với những tội danh nghiêm trọng gây nguy hại đến an toàn của cộng đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm giác an toàn của nhân dân. Theo đó, đối với hành vi gây hại đến phụ nữ, trẻ em, người già ... hoặc các tội danh khác khiêu khích đến ranh giới cuối cùng của pháp luật và đạo đức cũng sẽ phải chịu khung này. 

Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc đưa ra thông báo
Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc đưa ra thông báo

Bê bối tình ái đã đặt dấu "chấm hết" cho Ngô Diệc Phàm. Từ một minh tinh sở hữu lượng fan hàng đầu Hoa ngữ, cựu thành viên nhóm EXO trở thành tội đồ, bị phong sát triệt để. Cũng từ sự việc của nam nghệ sĩ, Cơ quan quản lý Weibo đã quyết định giải tán 133 nhóm trò chuyện vi phạm, cấm đăng bài và khóa 503 tài khoản. Ngày 2/ 8 các hiệp hội quản lý lĩnh vực Điện ảnh, Âm Nhạc, Nghệ thuật đã đưa ra quan điểm, kêu gọi các nghệ sĩ trong ngành tuân thủ pháp luật và ranh giới đạo đức. 

Bê bối tình ái đã đặt dấu 'chấm hết' cho Ngô Diệc Phàm
Bê bối tình ái đã đặt dấu "chấm hết" cho Ngô Diệc Phàm

>>> XEM THÊM: Công Vinh - Thủy Tiên và những lần bị dân mạng 'tuyên án online', cách đáp trả thâm thúy mới đáng chú ý 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news