Tin mới

Doãn Hải My thể hiện tình cảm với Đoàn Văn Hậu trong đêm ĐT Việt Nam thắng đậm 'võ sĩ' Indonesia

Thứ ba, 08/06/2021, 11:17 (GMT+7)

Chán giấu giếm, Doãn Hải My công khai thể hiện tình cảm với Đoàn Văn Hậu và vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Indonesia.

Vào đêm 7/6, rạng sáng ngày 8/6 (giờ Việt Nam), các cổ động viên Việt Nam vỡ òa với niềm hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước độ tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Indonesia. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Indonesia. Ảnh: Internet

Chiến thắng này của Việt Nam được đánh giá là thuyết phúc. Bởi với lối chơi, cứng rắn như các "võ sĩ" trên sân cỏ với nhiều pha phạm lỗi của ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn hết sức fair play và thủng lưới đội bạn với 4 bàn thắng đẹp mắt. 

Theo dõi trận đấu từ Việt Nam, 'tình tin đồn' của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My cũng thể hiện tình yêu bóng đá, niềm hạnh phúc với chiến thắng tại vòng loại World Cup của đội tuyển nước nhà. Trên story của mình, cô thường xuyên cập nhật tình hình trận đấu và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Đoàn Văn Hậu trên sân cỏ trong trận đối đầu với Indonesia vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình
Đoàn Văn Hậu trên sân cỏ trong trận đối đầu với Indonesia vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình
Doãn Hải My thế hiện sự tự hào về Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Doãn Hải My thế hiện sự tự hào về Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt hơn cả, Doãn Hải My còn ưu ái chia sẻ nhiều khoảnh khắc của Đoàn Văn Hậu tren sân cỏ. Thậm chí, cô còn để sticker "Very very very proud" như thể hiện sự tự hào về Đoàn Văn Hậu cùng sự thể hiện của anh trên sân cỏ.

Doãn Hải My thể hiện tình cảm với Đoàn Văn Hậu trong đêm ĐT Việt Nam thắng đậm 'võ sĩ' Indonesia - Ảnh 1
Top 10 Hoa hậu Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Chụp màn hình
Top 10 hoa hậu Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Chụp màn hình

Doãn Hải My được biết đến là thí sinh sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt Top 10 chung cuộc. Ngay sau đêm chung kết của cuộc thi sắc đẹp này, cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý khi Đoàn Văn Hậu trực tiêp lên sâu khấu, thể hiện sự thân mật và quan tâm tới Doãn Hải My. Chính đều này đã dấy lên nghi vấn yêu đương của cả hai.

Mặc dù vướng nghi vấn tình cảm và không ít lần lộ hint yêu đương ngọt ngào thế nhưng đến nay Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news