Tin mới

Dân mạng chỉ ra điểm bất thường trong bài viết bênh vực Phi Nhung của Hồ Văn Cường

Thứ ba, 08/06/2021, 11:05 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng bênh vực Phi Nhung giữa ồn ào lợi dụng con nuôi, Hồ Văn Cường lại bị dân mạng nghi bị 'hack nick'.

Những ngày gần đây, Phi Nhung còn bị vướng vào ồn ào đời tư khi bị antifan tố chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân. Điều này đã khiến nữ ca sĩ đáp trả cực gắt. Điều đáng nói là cái tên Hồ Văn Cường liên tục xuất hiện trên top từ khóa tìm kiếm khiến nhiều người càng chú ý.

Đặc biệt sau sự việc xảy ra, nhiều dân mạng còn đào lên những lần mâu thuẫn trong mối quan hệ của giọng ca Vietnam Idol Kids 2016 và mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung.
Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Giữa ồn ào này, Hồ Văn Cường mới đây đã chính thức lên tiếng bênh vực Phi Nhung trên trang cá nhân. Theo đó, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã tiết lộ Phi Nhung là người thẳng tính, nghĩ gì nói nấy nhưng từ trong thâm tâm luôn dậy bảo cậu những điều tốt đẹp nhất, mang đến mọi điều kiện tốt nhất cho cậu.

Hồ Văn Cường gửi tâm thư sâu sắc đến Phi Nhung giữa ồn ào. Ảnh chụp màn hình
Hồ Văn Cường gửi tâm thư sâu sắc đến Phi Nhung giữa ồn ào. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường còn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phi Nhung và nhắn nhủ đầy chân tình rằng sự thật sẽ được sáng tỏ sau ồn ào này. Nam ca sĩ không giải thích gì nhiều về mối quan hệ với Phi Nhung, chỉ một câu nói đã khẳng định được mối quan hệ tốt của cả hai và xóa đi hết những tin đồn bất hòa trước đây.

Dù đã lên tiếng tiết lộ về con người thật của Phi Nhung nhưng một số dân mạng lại cho rằng ai đó đã viết hộ Hồ Văn Cường bức thư này. Sở dĩ nhiều nghi ngờ Hồ Văn Cường bị “hack nick” là do chính bản thân nam ca sĩ thừa nhận mình không giỏi giao tiếp hay an ủi người khác trên một bài phỏng vấn nên sau khi viết dòng bài chia sẻ này, au cũng thấy ngôn từ mà Hồ Văn Cường sử dụng rất mượt. 

Những bình luận thắc mắc của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận thắc mắc của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

"Con không giỏi nói chuyện mà viết được quả status này nghe sai sai", " hỏi khí không phải Hồ Văn Cường văn mấy phẩy vậy...chứ này chắc cỡ chuyên văn đấy", "Giọng văn giống phái nữ hơn nha", "ai viết thì không biết", ...là những thắc mắc của dân mạng dưới bài viết của Hồ Văn Cường.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường từ sau khi công khai vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Cả hai không ít lần để mối quan hệ không hòa hảo như nhiều người vẫn nghĩ. Phi Nhung nhiều lần tố con trai khó bảo, mắc bệnh ngôi sao,...khiến nhiều người chú ý.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng từng trục trặc nhiều.
Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng từng trục trặc nhiều.

Đỉnh điểm nhất là lần Phi Nhung đòi từ mặt con nuôi vì mắc bệnh ngôi sao. Sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi và mối quan hệ hai mẹ con đã trở nên tốt đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news