Tin mới

Doãn Hải My lại tung hint yêu đương, công khai 'zoom' tận mặt và thả tim tung tóe chàng hậu vệ

Thứ bảy, 12/06/2021, 11:33 (GMT+7)

Doãn Hải My tiếp tục thể hiện tình yêu tới bóng đá và đặc biệt là sự quan tâm đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong trận đối đầu với Malaysia vừa qua.

Vào đêm 11, rạng sáng ngày 12/6, đội tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng trong trận đối đầu với đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 với tỉ số 2-1 và giành được lợi thế nhất định để có thể tiến vào vòng tiếp theo. Ở đầu cầu Việt Nam, người hâm mộ trong cả nước đã dõi theo các cầu thủ nước nhà và vỡ òa cảm xúc trước sự thể hiện xuất sắc của những chiến binh áo đỏ.

Doãn Hải My lại tung hint yêu đương, công khai 'zoom' tận mặt và thả tim tung tóe chàng hậu vệ - Ảnh 1

Là người đẹp được nghi ngờ đang có mối quan hệ tình cảm với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cũng dói theo từng bước đi của đội tuyển và thể hiện sự quan tậm đặc biệt với chàng hậu vệ mang áo số 5.

Trên trang cá nhân của mình, Doãn Hải My liên tục đăng tải những khoảnh khắc cập nhật trận đấu và còn zoom cận mặt gương mặt điển trai của Đoàn Văn Hậu trong lúc tuyển Việt Nam đang thực hiện nghi thức chào cờ trước trận đấu.

Doãn Hải My lại tung hint yêu đương, công khai 'zoom' tận mặt và thả tim tung tóe chàng hậu vệ - Ảnh 2
Doãn Hải My công khai thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Đoàn Văn Hậu. Ảnh: chụp màn hình
Doãn Hải My công khai thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Đoàn Văn Hậu. Ảnh: chụp màn hình

Ở phút thứ 27 của trận đấu, hậu vệ của Malaysia có cú phá bóng đến đúng vị trí của Đoàn Văn Hậu. Thay vì thực hiện cú dứt điểm luôn, số 5 của đội tuyển Việt Nam có pha đánh đầu chuyền bóng cho Tiến Linh góp phần ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Khoảnh khắc này cũng nhanh chóng được Doãn Hải My ghi lại và mừng vui chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Doãn Hải My lại tung hint yêu đương, công khai 'zoom' tận mặt và thả tim tung tóe chàng hậu vệ - Ảnh 3

Có thể thấy, mặc dù chưa từng công khai về mối quan hệ trước công chúng nhưng Doãn Hải My vẫn luôn âm thầm thể hiện sự quan tâm đến bóng đá và chàng hậu vệ thông qua những hành động giản đơn này. 

Trước đó, trong trận đối đầu với Indonesia, Doãn Hải My cũng đã thể hiện sự tự hào vè phong độ của Đoàn Văn Hậu. Hành động này cũng củng cố thêm về nghi vấn yêu đương của chàng hậu vệ mang áo số 5 với Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ trước đó của Doãn Hải My trong trận đối đầu với Indonesia. Ảnh: chụp màn hình
Chia sẻ trước đó của Doãn Hải My trong trận đối đầu với Indonesia. Ảnh: chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news