Tin mới

Đội tuyển Việt Nam nhận được sự khích lệ kịp thời sau chiến thắng vang dội trước Malaysia

Thứ bảy, 12/06/2021, 09:17 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 tiếp tục nhận được số tiền thưởng lớn.

Vào đêm 11/6, rạng sáng 12/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã mang về chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. 

Bước vào trận đấu gặp đội tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam sử dụng bộ đôi tiền vệ Hoàng Đức - Xuân Trường và để Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Chính bộ đôi tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam đã giúp các chàng trai áo đỏ cầm nhịp trước một đối thủ mạnh về thể lực.

Đội tuyển Việt Nam nhận được sự khích lệ kịp thời sau chiến thắng vang dội trước Malaysia - Ảnh 1

Mặ dù sang đến hiệp 2, đội bạn san bằng được tỉ số 1-1 sau một cú sút phạt penalty. Thế nhưng chỉ 9 phút sau, từ một tình huống đi bóng của Văn Toàn, hậu vệ của Malaysia đã phạm lỗi ở khu vực vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Quế Ngọc Hải đã vượt qua áp lực rất lớn để ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc bào vệ ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Kỳ tích lọt vào đến vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội tuyển Việt Nam nhận được sự khích lệ kịp thời sau chiến thắng vang dội trước Malaysia - Ảnh 2

Trước kết quả mang tính lịch sử của và đầy tự hào của bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc quyết định thưởng nóng cho tuyển 1 tỷ đồng. Cùng với đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng trao tặng cho tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng.

Trước đó, sau chiến thắng đậm 4-0 trước đội tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam cũng đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Chủ tịch nước và 1 tỷ đồng từ VFF.

Với sự khích lệ kịp thời này, người hâm mộ hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp nối phong độ, có sự tỏa sáng tại trận tranh tài tiếp theo gặp đội tuyển UAE ngày 15/6 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news