Tin mới

Nhân chiến thắng của tuyển Việt Nam, Trương Quỳnh Anh công khai nói lời yêu với một người đàn ông

Thứ bảy, 12/06/2021, 10:35 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với một người đàn ông, không phải chồng cũ Tim nhân chiến thắng vang dội của tuyển Việt Nam với Malaysia.

Hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn khiến nhiều người khó hiểu khi cả hai vẫn quyết định chung sống cùng nhau. Thậm chí, trong nhiều hình ảnh Trương Quỳnh Anh và con trai đi chơi, dân tình cũng tìm ra những chi tiết chứng minh có sự hiện diện của cả Tim. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai hiện tại vẫn còn yêu đương.

Nhân chiến thắng của tuyển Việt Nam, Trương Quỳnh Anh công khai nói lời yêu với một người đàn ông - Ảnh 1

Vào đêm qua, nhân chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, Trương Quỳnh Anh đã công khai nói lời yêu mến một người đàn ông không phải là chồng cũ Tim. Người này chính là thủ môn Bùi Tấn Trường của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Nhân chiến thắng của tuyển Việt Nam, Trương Quỳnh Anh công khai nói lời yêu với một người đàn ông - Ảnh 2
Trương Quỳnh Anh công khai thể hiện sự yêu mến với Bùi Tấn Trường, chứng minh tình yêu bóng đá và tình cảm dành cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV
Trương Quỳnh Anh công khai thể hiện sự yêu mến với Bùi Tấn Trường, chứng minh tình yêu bóng đá và tình cảm dành cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trong trận đối đầu với Malaysia vào đêm qua, Bùi Tấn Trường đã có sự thể hiện xuất sắc khi nhiều lần cứu "nguy" cho tuyển Việt Nam. Với lời chia sẻ thể hiện sự yêu mến đến Bùi Tấn Trường, Trương Quỳnh Anh cũng chứng minh bản thân là người hâm mộ bóng đá đích thực, chăm chú theo dõi và sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu vừa qua.

Bùi Tấn Trường trong trận đối đầu với Malaysia vừa qua. Ảnh: chụp màn hình
Bùi Tấn Trường trong trận đối đầu với Malaysia vừa qua. Ảnh: chụp màn hình

Thủ môn Bùi Tấn Trường sinh năm 1986, là "anh cả" của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng là thủ môn số 1 của đội tuyển Quốc gia trong giai đoạn 2008 - 2010. Sau thời kỳ hoàng kim của mình, Tấn Trường không còn được gọi lên tuyển quốc gia và nhường vị trí bắt chính cho thủ môn Nguyên Mạnh.

Nhân chiến thắng của tuyển Việt Nam, Trương Quỳnh Anh công khai nói lời yêu với một người đàn ông - Ảnh 3

Những tưởng đã có thời điểm Tấn Trường sẽ giải nghệ sau 12 năm gắn bó với cầu môn thì đến năm 2020 anh chính thức cập bến Hà Nội FC. Phong độ của Tấn Trường cũng đã được lấy lại và được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao trọng trách bắt chính trong các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news