Tin mới

Tình trẻ Sĩ Thanh bị chỉ trích vì 'trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch'

Thứ tư, 15/04/2020, 09:38 (GMT+7)

Nam diễn viên Huỳnh Phương đã có dòng trạng thái than thở trên trang cá nhân về chuyện chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, thậm chí còn tuyên bố có quyền không thanh toán trong trường hợp bất khả kháng.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên chuyện kinh doanh của người dân đều gặp muôn vàn khó khăn. Trước tình hình này, đã có rất nhiều câu chuyện đẹp về việc chủ nhà giảm tiền thuê cho người kinh doanh để chia sẻ khó khăn và nhận được sự tán dương, hưởng ứng của mọi người.

Tình trẻ Sĩ Thanh bị chỉ trích vì 'trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch' (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên mới đây, cũng liên quan đến việc thuê nhà nhưng là câu chuyện người thuê than thở chủ nhà không chịu giảm tiền nhà mùa dịch. Cụ thể, đó là chia sẻ của diễn viên Huỳnh Phương - người tình kém 6 tuổi của Sĩ Thanh cũng là thành viên nhóm hài đầu tiên nhận nút Kim cương Youtube tại Việt Nam.

Tuy nhiên anh nhận lại sự chỉ trích của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái than thở chuyện thuê mặt bằng kinh doanh đắt đỏ mùa dịch nhưng không được giảm chi phí.

Huỳnh Phương tuyên bố có quyền không thanh toán trong trường hợp bất khả kháng (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, nam diễn viên cho biết hiện anh đang thuê 4 căn nhà, có tổng trị giá 440 triệu đồng để phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên giữa lúc mọi hoạt động đình trệ vì tình hình dịch bệnh như hiện tại, anh đã phải gồng gánh rất nhiều trong vấn đề trả tiền thuê mặt bằng.

Huỳnh Phương là thành viên nhóm hài nhận nút Kim cương Youtube đầu tiên tại Việt Nam (ảnh internet)

Mặc dù đã có 2 chủ nhà đồng ý giảm 50% tiền mặt bằng nhưng hai chỗ còn lại có giá thuê cả trăm triệu đồng/ tháng lại không chấp nhận giảm giá thuê. Sự việc này đã khiến nam diễn viên rất mệt mỏi nên than thở trên mạng xã hội: "Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ".

Thế nhưng, thay vì nhận được sự đồng cảm của Cộng đồng mạng, nam diễn viên lại nhận về vô số "gạch đá" cùng những phản ứng gay gắt từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Huỳnh Phương đăng đàn trách móc chủ trọ như vậy là không hợp lý bởi bản thân họ cũng là người kinh doanh, cũng chịu thiệt hại do dịch bệnh.

Nam diễn viên đang hẹn hò với đàn chị Sĩ Thanh (ảnh internet)

Sau khi bị dân mạng phản ứng mạnh mẽ, Huỳnh Phương đã đăng đàn đáp trả cực gắt và trích cả điều bất khả kháng trong hợp đồng kinh doanh nhằm bảo vệ ý kiến cá nhân. Tuy nhiên, anh vẫn không nhận được sự cảm thông từ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news