Tin mới

Việt Hương thách đấu ăn mì cay cấp độ 7 với nhóm FAP TV

Thứ năm, 08/09/2016, 17:01 (GMT+7)

Mới đây nhất, video “Thử thách ăn mì cay cấp độ 7” được đăng tải của Việt Hương và nhóm FAP TV thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Mới đây nhất, video “Thử thách ăn mì cay cấp độ 7” được đăng tải của Việt Hương và nhóm FAP TV thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Hình ảnh nghệ sỹ hài Việt Hương trong chiếc áo bà ba, xông pha” vào hang cùng ngõ hẻm để giới thiệu những món ăn ngon, độc đáo và lâu năm ở Sài Gòn cho du khách gần xa thưởng thức chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Hàng loạt những video clip chủ đề “Những Món Ăn Vặt Việt Nam cùng Việt Hương” đã được chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân của Việt Hương. Và mới đây nhất, video “Thử thách ăn mì cay cấp độ 7” được đăng tải, đã thật sự kích thích vị giác của các khán giả khi xem.

 

Việt Hương xuất hiện cùng nhóm FAP TV chuẩn thị thử thách ăn mỳ cay cấp độ 7.

Cùng xuất hiện trong video với Việt Hương còn có bộ 3 hài hước, tinh nghịch đến từ nhóm FAP TV gồm: Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu. Vốn thân thiết với nhau từ trước, nên khi kết hợp trong một video, khán giả có thể thấy được sự gần gũi, tự nhiên của Việt Hương và các thành viên của FAP TV. Điểm thú vị trong video chắc hẳn là màn thách thức vị giác giữa Việt Hương và Huỳnh Phương khi lựa chọn cấp độ 7 để tranh tài. Những giọt mồ hôi vì cay, những tiếng cười giòn tan vì quá vui của các nghệ sỹ, cũng sẽ mang đến niềm vui thư giãn cho các khán giả.

 
 
 

Việt Hương và nhóm FAP TV bước vào thử thách ăn mì cay cấp độ 7.

Xuyên suốt video “Thử thách ăn mì cay cấp độ 7”, Việt Hương luôn nhấn mạnh video chỉ thuần giới thiệu và làm từ sở thích cá nhân chứ không mang ý nghĩa quảng cáo cho thương hiệu nào. Mỗi một quán ăn, một gánh hàng rong mà Việt Hương giới thiệu đều xuất phát từ ý thích, sự tò mò muốn khám phá và đặc biệt là “nghe đồn ngon dữ lắm”.

Tự nhận mình là người đam mê ăn uống, đặc biệt là ăn trong hẻm trong hóc, ăn trong chợ, trên vỉa hè… nên trong các video của Việt Hương từ cách quay hình, đến lời dẫn đều chân thật, sống động, như chính con người và cuộc sống của chị.

Chị chia sẻ “Ngoài những món ăn truyền thống, thì Việt Hương cũng muốn giới thiệu những món mới được biến tấu, và đặc biệt là các món ăn đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Nhiều người hỏi Việt Hương làm nhiều video, ăn nhiều vậy thì không sợ mập sao, Hương sợ mập chứ, nghệ sĩ phải giữ gìn vóc dáng nhưng Hương có chế độ tập luyện riêng để lấy lại vóc dáng, mình chịu khó chút mà làm vui lòng khán giả thì Hương thấy cũng xứng đáng”.

Việt Hương và nhóm FAP TV vô cùng thích thú với thử thách này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news