Tin mới

Cô con gái lai xinh như Hoa hậu của ca sĩ Thanh Hà

Thứ hai, 10/02/2020, 17:06 (GMT+7)

Là con gái một ca sĩ nổi tiếng, Isabella không cảm thấy áp lực, ngược lại hạnh phúc vì được mẹ yêu thương, ủng hộ mọi quyết định.

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật bên Mỹ, Ca sĩ Thanh Hà đã chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Con gái của nữ ca sĩ là Isabella Quỳnh Tiên Hồ năm nay 20 tuổi hiện vẫn đang học đại học chuyên ngành điều dưỡng bên Mỹ. Isabella được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt. Thỉnh thoảng, con gái về Việt Nam để thăm mẹ.

Isabella Quỳnh Tiên Hồ năm nay 20 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây.

Là con gái một ca sĩ nổi tiếng, Isabella không cảm thấy áp lực, ngược lại hạnh phúc vì được mẹ yêu thương, ủng hộ mọi quyết định. Vì là con gái duy nhất nên Isabella được mẹ cưng chiều hết mực. Dù vậy, từ nhỏ cô đã tự lập sớm vì công việc của mẹ rất bận rộn, không có nhiều thời gian ở cạnh chăm sóc con gái. Mỗi khi Thanh Hà có thời gian rảnh, cô luôn nấu những món ăn con gái thích và dạy con nhiều món truyền thống Việt Nam.

Vì là con gái duy nhất nên Isabella được mẹ cưng chiều hết mực.

Isabella rất quý mến bố dượng Roland. Thanh Hà từng tiết lộ con gái rất quan tâm tới chuyện tình cảm của mẹ và còn nhận xét bố Roland là người mau nước mắt.

Isabella có mối quan hệ thân thiết với Roland Casiquin Jr - bạn trai kém tuổi của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news