Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 13: Katun chấp nhận thua cuộc, Lee rơi nước mắt

Thứ tư, 27/04/2016, 00:00 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 13, Katun muốn dừng cuộc chiến với Lee vì đã biết được nguyên nhân về mối thù hận của Lee dành cho cô.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 13, Katun muốn dừng cuộc chiến với Lee vì đã biết được nguyên nhân về mối thù hận của Lee dành cho cô.

Video: Katun mạnh mẽ, đạp lên váy khiến Lee bẽ mặt

[mecloud]AfgfBP9i9i[/mecloud]

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 13, Katun muốn làm hòa nhưng Lee không chịu, cô tức giận giẫm lên váy của Lee khiến cô bẽ mặt trước nhiều người. Lee cãi nhau với Katun tại công ty và hai người tiếp tục ẩu đả, Lee quay về nhà với bộ dạng thất thần, tàn tạ.

 
 
 
 

Mo đã bỏ đi vì căm giận Lee đã lợi dụng cậu làm công cụ trả thù. Căn nhà lạnh lẽo khiến Lee rầu rĩ, cô bèn gọi cho các người bạn của mình nhưng ai cũng bận và từ chối đến thăm cô. Lee bật khóc vì chính dã tâm của mình đã khiến Lee rơi vào hoàn cảnh cô độc, không một ai thèm ngó ngàng.

Video: Lee âm thầm khóc vì chính dã tâm của mình

[mecloud]rXwwOXeKEt[/mecloud]

 
 
 
 

Lee nhớ lại quá khứ đau khổ khi bị Pan bỏ rơi. Lee khóc sướt mướt, gọi điện cho Katun kể lể về việc đã bị gã bạn trai bội bạc như thế nào. Khi gặp lại tên bạn trai lần cuối để thông báo về việc mình đã có thai, Lee bị hắn xúc phạm nặng nề và kể rõ hắn đã biết được bộ mặt lẳng lơ của Lee qua những bức ảnh mà Katun đưa cho hắn xem lúc say.

 
 
 

Vừa bị người yêu ruồng bỏ, lại nghe tin bạn thân phản bội mình, Lee bất ngờ và căm tức. Khi đã nhận ra một phần lỗi lầm do vô ý của mình đối với Lee, dù hành động của cô chỉ là vô ý và đang trong cơn say nhưng Katun vẫn rơi nước mắt vì hối hận.

 
 
 
 

Katun trở nên yếu đuối mỗi khi đối diện với Lee, cô nàng thẳng thắn và xin lỗi Lee vì sự vô ý của cô mà dẫn đến cuộc chia tay của Lee và Pan. Tuy nhiên, Lee không bận tâm đến điều đó, Lee cũng khóc, nhưng đó là do cô ta quá uất hận, không thể tha thứ cho Katun vì tính ích kỷ của chính mình. Kết quả, gạt đi nước mắt, Katun lại xông vào đánh nhau với Lee vì không thể chịu nổi bản tính của cô bạn Lee "cướp bồ" .

 
 
 

Về phía Lee, cô ngày càng thể hiện dã tâm bất chấp mọi thứ, mọi cách để hãm hại, áp bức Katun. Lee giả vờ quan tâm Nat trong buổi tiệc nhằm khiến Katun ghen tuông. Hết Nat, Lee còn cố tình quyến rũ cả giám đốc Ae. Mục đích của Lee khi tiếp cận Ae là để ông ta không còn ưu ái Katun trong công việc như trước. 

 
 
 

Còn về phần Katun, trong trận chiến này, Katun sẽ chấp nhận là người thua cuộc. Lee cũng không khỏi bất ngờ trước thái độ của Katun. Quá buồn bã, Katun trở về và tìm đến Man để tìm sự an ủi, dựa dẫm…

.
 
 

Về phía Katai, Mo bất ngờ đến xin lỗi sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên Katai quyết không chấp nhận lời xin lỗi của Mo và đuổi Mo đi, còn nói Mo hãy đi chết đi. Dù thật lòng hối lỗi và mong hàn gắn, nhưng Mo không cách nào mở lại được cánh cửa lòng của Katai và chỉ còn biết khóc vì hối lỗi.

Video: Trailer giới thiệu tập 14 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

[mecloud]hQDmc9vLo7[/mecloud]

Sự căng thẳng giữa Lee và các đồng nghiệp trong công ty như Por, Pink đã bắt đầu nhen nhóm, Po bắt đầu hoạnh họe và dọa sẽ gỡ những chuyện cũ của Lee cho Ae biết.

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 20h00 giờ địa phương, thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh GMM25. Hai tập cuối được lên sóng vào tuần sau.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news