Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập cuối: Katun chọn Nat, Lee phát điên

Thứ tư, 04/05/2016, 00:23 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập cuối, Katun tìm được tình yêu đích thực khi chọn Nat, Lee phát điên sau những lỗi lầm gây ra, đặc biệt sau khi em trai mất.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập cuối, Katun tìm được tình yêu đích thực khi chọn Nat, Lee phát điên sau những lỗi lầm gây ra, đặc biệt sau khi em trai mất.

Video: Cái chết oan nghiệt của Mo khiến Lee ngã quỵ

[mecloud]nDe3NPSTHi[/mecloud]

Tập cuối Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã đến hồi kết thúc, sau tất cả cái kết của bộ phim có hậu khiến khán giả khá hài lòng với kết thúc này.

Video: Pink bày mưu hạ nhục Lee

[mecloud]DfPPR4whQ4[/mecloud]

 
 
 
 

Tiếp tục các tình tiết của tập cuối, Lee tiếp tục quyến rũ anh Ae khiến cô nàng Pink tức giận đến tận nhà "dằn mặt" Lee. Chưa dừng lại ở đó, Pink còn cho người đếm cưỡng bức Lee và quay phim lại, Lee không thể chống cự, bị làm nhục trước con mắt của bao nhiêu người.

Video: Tai nạn mà Lee gặp phải vì ẩu đả với Por

[mecloud]vsVTWR9iU3[/mecloud]

 
 

Quá tức giận, nhưng Lee cũng chưa thể nghĩ ra cách gì để trả thù lại thì bi kịch kéo đến tới tấp khiến cô không thể chống trả. Không chỉ có Pink, Por cũng không tha cho Lee vì tội dan díu với ông Ae, gián tiếp khiến anh ta mất việc. Gặp mặt nhau tại công ty, Por ẩu đã dữ dội với Lee. Por dúi khuôn mặt của Lee vào ống bô xả máy khiến Lee bị thương nặng.

Ác giả ác báo, Por cũng phải trả giá vì hành động độc địa của mình bằng án tù, còn Lee, khỏi nói cô đau khổ tuyệt vọng cỡ nào khi gương mặt xinh đẹp của mình đã bị biến dạng khủng khiếp.

 
 
 
 

Sau được chữa trị tại bệnh viện, Lee lột tấm băng gạc ra và nhận thấy dung nhan mình hoàn toàn bị hủy hoại. Lúc này, cậu em trai Mo đã chịu trở về bên cạnh Lee, chăm sóc cho cô chị đáng thương. Mo vui mừng không để đâu cho hết khi Lee thổ lộ ý định sẽ đến gặp Katun và Man để gạt hết hận thù, bỏ qua quá khứ và làm lại từ đầu.

Tuy nhiên đó lại chỉ là những lời dối trá của Lee, cô ta đã lén đặt mua khẩu súng và nhờ Mo đưa đến nhà Man và Katun để trả thù lần cuối, quyết trút mọi hận thù cũng như tuyệt vọng của cô ta lên đầu Katun.

 
 

Bỏ Mo dưới nhà, Lee lên nhà, bình tĩnh ngồi nói chuyện với Katun và Man. Katun và Man đang chuẩn bị cho đám cưới, lại biết tin Lee gặp tai nạn thảm khốc, Katun cảm thấy vô cùng đau lòng nên đã tìm đến thăm Lee ở bệnh viện. Nhưng lúc đó Lee lại đã tìm đến nhà và gặp Man, khống chế anh. Khi Katun từ bệnh viện trở về, cô bất ngờ khi thấy Lee đã ở đó cùng Man. Hai bên nói chuyện qua lại, Lee kết tội Katun rằng chỉ vì cô mà Lee đã bị đẩy vào tình cảnh sống không bằng chết này, và muốn Katun sẽ phải đền lại cho Lee tất cả. 

 
 
 
 

Sau đó, Lee bất ngờ khống chế Man, đưa súng và ép buộc Man phải bắn chết Katun, nếu không cô sẽ giết anh ta. Man làm theo lời Lee, quyết định bắn Katun. Nhưng hóa ra, đó chỉ là kế sách thử lòng của Lee, súng không hề có đạn. Lee muốn chứng minh Man không yêu Katun thật lòng như Katun từng hy vọng. Qua đó, Katun hoàn toàn thấy rõ được tình cảm giá dối của Man.

 
 

Sau khi biết mình bị lừa, Man tức giận lao vào giằng co với Lee. Không may trong lúc xô xát, Man lỡ tay bóp cò. Đúng lúc đó, Mo bước vào và trúng viên đạn. Thấy em trai mình bị bắn, Lee hoảng hốt lao đến đỡ lấy Mo. Vì vết thương quá nặng, Mo không qua khỏi.

 
 

Về phía Man, anh ta sợ hãi và lên kế hoạch trốn chạy, đòi dắt theo Katun. Đáp lại, Katun hất nước lên đầu Man và sỉ nhục Man là đồ hèn. Sau đó, Man bỏ trốn.

Video: Lee chịu cú sốc quá lớn từ cái chết của Mo

[mecloud]DRxn3SkmAL[/mecloud]

 
 
 

Mo chết, Lee phải chịu cả hình phạt của pháp luật lẫn hình phạt của bản án lương tâm. Lee và Katun gặp nhau lần cuối cùng khi đi viếng thăm mộ của Mo, Katun muốn nói những lời chia buồn đến Lee, nhưng cô không còn quan tâm đến những lời Katun nữa. Lee đã phát điên, chỉ lao vào cào cấu cắn xé rồi gọi tên Mo trong tuyệt vọng.

 
 
 

Nat xuất hiện, anh che chắn cho Katun khỏi sự cào cấu của Lee. Sau đó cảnh sát đưa cô đi, Katun nhận ra tình yêu đích thực của mình khi ở cạnh bên Nat.

Sau tất cả, "ác nữ" Lee đã phải chịu vô số đả kích từ hành động nông nổi của chính mình: bị cưỡng bức, dung nhan hủy hoại, là người gián tiếp gây nên cái chết tức tưởi của em trai. Kết quả, Lee hoàn toàn phát điên, quên đi tất cả mọi chuyện. Về phía Katun, cô nàng đã quay về vòng tay hạnh phúc của Nat dù trước đó đã tuyên bố không tha thứ và quyết định rời xa anh.

Tập 15 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã khép lại. Tuy nhiên, với cái kết Katun trở về với Nat đã có một số luống ý kiến chưa thực sự hài lòng vì nhiều khán giả cho rằng cả Man và Nat đều chưa xứng đáng với Katun. Nhưng đây vẫn là một cái kết có hậu và khá trọn vẹn cho Katun và những nhân vật khác đều phải gánh chịu những hậu quả mà họ gây ra.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news