Tin mới

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Katun - Lee ẩu đả trong mưa

Thứ tư, 16/03/2016, 10:41 (GMT+7)

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 tập 1 đã chính thức lên sóng với cảnh ẩu đả kịch tính của Katun và Lee tiếp tục làm người xem điêu đứng.

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 tập 1 đã chính thức lên sóng với cảnh ẩu đả kịch tính của Katun và Lee tiếp tục làm người xem điêu đứng.

Sau khi gây sốt với chuyện tình tay ba giữa Katun – Lee – Man ở phần 1, nhà sản xuất phim tiếp tục bắt tay vào việc sản xuất phần 2. Tập 1 phần 2 của bộ phim đã chính thức lên sóng tối 15/3, những cảnh Đánh ghen hấp dẫn của 2 cô gái Katun – Lee tiếp tục làm người xem điêu đứng.

Video: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Katun - Lee ẩu đả trong mưa

[mecloud]H03P8ZVnbP[/mecloud]

 

Sau khi đến đám cưới của Lee và Man, Katun ra về và quyết định xóa hết những ký ức về tình bạn đẹp của cô và Lee - người bạn thân suốt 20 năm. Sau đó, Lee đã đến tìm cô và ném cho cô bó hoa cưới với những lời nói đầy mỉa mai và cười khẩy Katun.

Cuộc chiến giữa hai cô bạn thân.
 
 

Cô nàng tức giận và chạy đến nắm tóc Lee, cuộc ẩu đả giữa hai người diễn ra đầy kịch tính với những cái tát mạnh, đây cũng là cảnh mà khán giả mong đợi khi xem qua trailer. Không ai chịu nhường ai, Lee cũng đánh trả lại Katun không thương tiếc. 

Lee đến nói chuyện với người yêu cũ.

Lee về nhà sau cuộc ẩu đả, cô cũng bắt đầu lại những hồi tưởng về lí do chàng Man lại yêu cô chỉ trong vài ngày mà bỏ người yêu 5 năm. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Lee có bầu, co giấu và không cho ai biết. Cô đã đến gặp lại người yêu cũ và nói với anh ta, hai người có những cuộc cãi vã và anh chàng nói sẽ không chấp nhận đứa bé. Đau buồn và quay về, Katun luôn ở bên và giúp đỡ để quên đi những đau buồn.

 

Lee luôn chứng kiến những cảnh Man ân cần chăm sóc cho Katun, có thể đó cũng là một trong những lý do khiến cô nàng có ý định cướp người yêu của bạn. Cuối cùng, Lee là người chủ động, dàn xếp những âm mưu nhằm cướp Man từ tay Katun. Lee luôn biết cách xuất hiện bên Man đúng thời điểm anh đang chán nản và Man cũng bắt đầu nói về những tam sự của mình với Lee, anh chàng chấp nhận bỏ tình yêu 5 năm để chạy theo những giây phút bồng bột của tình yêu mới chớm.

Video: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Katun - Nat tình cờ gặp nhau

[mecloud]cQeF7cjybv[/mecloud]

 
Nat vô tình đụng xe vào Katun
Nat chăm sóc Katun sau sự cố va chạm.

Tập đầu cũng cho ta thấy về những nhân vật mới xuất hiện, Katun chuyển nhà và chuyển công việc mới. Đây cũng lừ nơi mà cô gặp được tình yêu mới sau mối tình 5 năm đổ vỡ. Tình huống giúp họ gặp nhau cũng đầy định mệnh. Chàng Nat đi xe đạp còn nàng Katun đi xe hơi, hai chiếc xe lại va vào nhau, nhìn thấy Katun bị thương, Nat còn tận tình thăm hỏi và chăm sóc cho cô nàng "nạn nhân".

 

Hai người đều làm chung một công ty, Nat là nhân viên mới vào cũng như Katun vừa chuyển đến. Katun tham gia và tổ chức sự kiện của công ty, ngay buổi đầu tiên cô đã gặp phải những rắc rối khi đứng nói chuyện với người quản lý đã giúp đỡ cô, thì một cô gái xuất hiện đánh ghen, cô ta cho rằng Katun đã cướp người đàn ông của mình.

Katun đưa tay kéo cô nàng đến đánh ghen

Trong lúc giằng co, cô nàng gây sự kia bị rơi xuống nước. Katun có ý tốt, đưa tay ra giúp đỡ nhưng cô ta lại có ý đồ xấu, muốn kéo Katun cùng lao xuống hồ nước nhưng bất thành, Katun đâu hề dễ bắt nạt đến thế!

Katun rủ đồng nghiệp đi ăn uống
 
Nat chọn uống nước lọc

Buổi tiệc kết thúc, Katun cùng những người bạn rủ nhau đi ăn. Cô cũng gọi Nat đi cùng, tại quán rượu mọi người đều uống rượu nhưng chỉ Nat là không uống, thay vào đó anh chàng chọn cho mình nước lọc. Mọi người đều ngạc nhiên, ngoài ưu điểm là đẹp trai, giỏi, giàu ra thì chàng Nat còn "ngoan" nữa.

Video: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Nat đưa Katun về nhà

[mecloud]kiSLCEOa9A[/mecloud]

Nat đưa Katun về nhà sau khi cô nàng ướng rượu.
 

Nat đưa Katun về nhà vì sợ cô say, cả hai đã có màn chia tay khá thú vị. Tuy mới chỉ là những người bạn nhưng người xem đã cảm thấy rạo rực với cơn sóng tình yêu đang nhen nhóm trong họ.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân: Man phát hiện cuốn nhật ký của Lee

[mecloud]g4K1c6Mjz6[/mecloud]

Man và Lee về nhà trong tình trạng say khướt.
Lee vô tình phát hiện ra quyển sổ bí mật của Lee.

Về phía Lee - Man, cả hai trở về nhà trong bộ dạng say khướt. Trong lúc tìm kiếm đĩa nhạc, Man vô tình nhìn thấy một quyển sổ và phát hiện ra một bí mật của Lee. Anh chàng bắt đầu đặt ra những nghi vấn về Lee và suy nghĩ.

Video: Preview tập 2 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2

[mecloud]sudS3Rc7JX[/mecloud]

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news