Tin mới

Tổ ấm hạnh phúc đáng ghen tỵ của Diva Mỹ Linh

Thứ năm, 04/06/2015, 16:08 (GMT+7)

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân khiến người khác ngưỡng mộ lẫn ghen ty. Đến thời điểm này, sẽ không quá nếu nói rằng Mỹ Linh là một diva hạnh phúc.

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân khiến người khác ngưỡng mộ lẫn ghen ty. Đến thời điểm này, sẽ không quá nếu nói rằng Mỹ Linh là một diva hạnh phúc.

Cả Mỹ Linh - Anh Quân đều gặt hái được những thành công và đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi Anh Quân là một nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc và còn Mỹ Linh lại là một diva. Điều không thể phủ định, thành công ngày hôm nay của Mỹ Linh, có sự hậu thuẫn rất lớn của Anh Quân.

Mỹ Linh vẫn là một trong 4 Diva hàng đầu của làng nhạc Việt cùng Hồng Nhung, Thanh Lam, Trần Thu Hà. Với giọng hát ngọt ngào, khỏe khoắn cùng kĩ thuật thanh nhạc đỉnh cao, bao nhiêu năm qua, chị đã khiến khán giả say mê với những ca khúc như: Trái tim không ngủ yên, Khúc giao mùa, Lời của gió, Trên đỉnh phù vân…

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân

Không những thế Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt hoàn toàn hạnh phúc và viên mãn với tất cả những gì mình đang có trong cuộc sống. Thay vì chọn lối sống ồn ã, xô bồ của thế giới giải trí, chị chọn cho mình một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng bên chồng con, trong một ngôi biệt thự rộng rãi ở ngoại ô Hà Nội và không vướng vào những thị phi của thế giới giải trí.

Không chỉ gắn kết trong cuộc sống gia đình, Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân còn gắn kết cả trên con đường nghệ thuật. Sự tâm đầu ý hợp trong cả cuộc sống riêng và sự nghiệp khiến cho cả Mỹ Linh và Anh Quân đều thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công cho riêng mình trên con đường nghệ thuật. Giờ đây cả hai đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại với một gia đình hạnh phúc cùng ba đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn và thành tài. Vì thế, đến thời điểm này, sẽ không quá nếu nói rằng Mỹ Linh là một diva hạnh phúc.

Anh Duy là niềm tự hào của Mỹ Linh, cậu bé có thành tích đáng nể trong lĩnh vực thể thao

Kể về niềm hạnh phúc đầu tiên của chị là sự thành công của cậu con trai cả Anh Duy, cậu bé hiện đang theo học Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS). Đồng thời Anh Duy cũng đang học chuyên ngành Piano năm thứ 4, hệ Trung cấp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.  Ngoài ra, Anh Duy còn là thành viên trong nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện của trường và dạy nhảy cho các em nhỏ.

Nói về Anna Trương – con riêng của nhạc sĩ Anh Quân, cô nàng biết chơi đàn từ năm 6 tuổi, đến năm 10 tuổi đã bắt đầu viết những sáng tác riêng. Mỹ Linh từng tâm sự, khi cô và Anh Quân thực hiện album Made in Vietnam(2003), chính Anna Trương là người giúp cô hoàn thành tốt ca khúc Có thấy tôi tuổi 15 vì đồng ý hòa bè cùng.

Anna Trương là một nghệ sĩ đa năng vừa sáng tác và làm nhà sản xuất âm nhạc

Tuy giọng hát của Anna Trương còn nhiều điểm hạn chế, nhưng Mỹ Linh thừa nhận, Anna Trương có nhạc cảm rất tốt. Còn nhạc sĩ Anh Quân lại hướng cho Anna phát triển theo con đường của một nghệ sĩ đa năng, vừa hát vừa sáng tác hoặc làm nhà sản xuất âm nhạc. Hiện tại, Anna đang theo học tại trường âm nhạc hàng đầu của Mỹ - Berklee College of Music và đạt số điểm khá cao.

Mỹ Anh được đánh giá cao về khả năng âm nhạc

Là con gái út trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bé Mỹ Anh luôn được đánh giá cao về khả năng cảm nhạc. Mỹ Anh năm nay đã bước sang tuổi 13. Cô bé dường như càng trở nên ra dáng thiếu nữ khi sở hữu chiều cao ấn tượng cùng mái tóc dài dịu dàng. Tuy nhiên, con gái Mỹ Linh vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu của lứa tuổi của mình.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news