Tin mới

'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60

Thứ hai, 21/02/2022, 16:18 (GMT+7)

Nàng "Tô Đát Kỷ" Ôn Bích Hà mới đây đã khoe vóc dáng trong lúc tập yoga tại nhà. Với vẻ đẹp như ngọc không tì vết, không ai nghĩ cô ấy đã bước sang tuổi 55.

Mới đây, nữ Diễn viên Ôn Bích Hà đã đăng bộ ảnh tự tập yoga tại nhà lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái kêu gọi mọi người cùng nhau tập luyện thể dục để chống lại dịch bệnh. Hình thể của nàng "Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" dù ở tuổi 55 vẫn khiến người ta phải kinh ngạc.

'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60 - Ảnh 1

Trong ảnh, Ôn Bích Hà mặc chiếc áo bra hồng nhạt, quần thụng màu xanh lá cây, tóc tết bím 2 bên mang hơi thở thanh xuân. Gương mặt dù không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh tế, xinh đẹp. Diện mạo của Ôn Bích Hà khi đó khiến những người qua đường không thể tin cô đã U60.

'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60
'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60
Sắc vóc như thời con gái của 'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà.
Sắc vóc như thời con gái của "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà.

Ôn Bích Hà là một trong những mỹ nhân Hong Kong nổi tiếng. Vào năm 2001, phiên bản Phong Thần Bảng mà cô tham gia đã gây tiếng vang lớn trong và ngoài Trung Quốc. Vai diễn Tô Đát Kỷ xinh đẹp, quyến rũ đã khắc sâu trong lòng khán giả. Từ đó, cô được mệnh danh "Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60 - Ảnh 2
Còn đây là nhan sắc giúp Ôn Bích Hà có được danh xưng 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh'.
Còn đây là nhan sắc giúp Ôn Bích Hà có được danh xưng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh".

Sự nghiệp đang lên thì Ôn Bích Hà lại theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau khi kết hôn với doanh nhân Hong Kong Hà Tổ Quang, Ôn Bích Hà lui về chăm lo cho gia đình và ít khi xuất hiện trên màn ảnh. Khi ấy, nhiều người cho rằng mối tình này sẽ có cái kết không tốt đẹp. Tuy nhiên, cho đến nhau Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã kết hôn được nhiều năm, dù chưa có con nhưng vẫn tình cảm như trước.

'Tô Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khoe thân hình mướt mát như lúa non ở tuổi U60 - Ảnh 3
Gia đình 3 người hạnh phúc của Ôn Bích Hà và chồng doanh nhân.
Gia đình 3 người hạnh phúc của Ôn Bích Hà và chồng doanh nhân.

Năm 2010, họ nhận nuôi một bé trai ở đại lục, trở thành gia đình 3 người hạnh phúc. Ôn Bích Hà chọn kết hôn khi ở đỉnh cao sự nghiệp, thậm chí không sinh con nhưng ở tuổi 55 cô vẫn được chồng và con nuôi cưng chiều. Nhan sắc của nàng Tô Đát Kỷ khiến người ngoài chỉ biết ao ước và ngưỡng mộ.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news