Tin mới

Park Bo Gum xuất ngũ, có thêm một chứng chỉ đặc biệt để hành nghề

Thứ hai, 21/02/2022, 11:25 (GMT+7)

Tin vui Park Bo Gum xuất ngũ vừa được truyền thông Hàn Quốc đăng tải.

Do các thủ tục Covid-19, Park Bo Gum sẽ không trở lại căn cứ mà sẽ xuất ngũ sau kỳ nghỉ cuối cùng của mình. Do đó, nam diễn viên sẽ xuất ngũ vào ngày hôm nay, 21/2 thay vì ngày chính thức là 30/4.

Park Bo Gum chính thức xuất ngũ trong ngày hôm nay.
Park Bo Gum chính thức xuất ngũ trong ngày hôm nay.

Nam diễn viên Reply 1988 nhập ngũ vào ngày 31/6/2020, phục vụ trong lực lượng Hải quân Hàn Quốc.  Trong thời gian phục vụ trong quân ngũ, Park Bo Gum đã nhận được chứng chỉ hành nghề cắt tóc. Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, một sĩ quan hải quân Hàn Quốc cho biết nam tài tử Mây Họa Ánh Trăng đã vượt qua bài kiểm tra của Kỳ thi kiểm tra trình độ kỹ thuật quốc gia. Như vậy, anh đã có chứng chỉ kỹ thuật viên lành nghề vào tháng 12 năm ngoái.

Park Bo Gum phục vụ trong lực lượng hải quân của Hàn Quốc.
Park Bo Gum phục vụ trong lực lượng hải quân của Hàn Quốc.

Quân đội Hàn Quốc luôn khuyến khích các binh sĩ học tập và thi được chứng chỉ để phát triển bản thân sau khi xuất ngũ. Park Bo Gum chỉ là một trong số nhiều quân nhân có được chứng chỉ trong quân đội.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Park Bo Gum đã có nhiều vai diễn nổi tiếng. Anh được đông đảo khán giả biết đến với những vai chính trong phim Reply 1988, Mây Họa Ánh Trăng, Itaewon Class...

(Theo AllKpop)

>> Xem thêm: 4 khoảnh khắc xấu hổ khi Idol nữ ‘ngơ ngẩn’ vì ‘nam thần’ Kbiz: Lee Min Ho, Park Bo Gum,.. 'chín mặt'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news