Tin mới

10 mỹ nhân không tuổi đẹp nhất Cbiz: Ôn Bích Hà, Lý Nhược Đồng, Hứa Tình chưa là gì so với lão thái bà top 1

Thứ ba, 10/08/2021, 14:10 (GMT+7)

'Đắc Kỷ' Ôn Bích Hà, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng, 'Thánh cô' Hứa Tình... đều là những mỹ nhân không tuổi nức tiếng của Cbiz. Thế nhưng họ chưa là gì so với lão bà bà 72 tuổi đứng đầu danh sách này.

"Nữ thần bất tử" là gì? Họ không chỉ sở hữu vẻ đẹp không tuổi mà còn có khí chất, dung mạo tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Làng giải trí là nơi có nhiều nữ thần không tuổi và dưới đây là top 10 nữ thần đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

10. Ôn Bích Hà 

Ôn Bích Hà
Ôn Bích Hà

Nữ diễn viên sinh ngày 10/7/1977 và dù đã U60 nhưng những nếp nhăn trên gương mặt cô không hề lộ rõ. Nhan sắc Ôn Bích Hà đúng chuẩn gừng càng già càng cay. Cô đã chứng minh cho quan điểm là phụ nữ một khi đã không sợ tuổi tác thì sẽ luôn xinh đẹp, quyến rũ.

9. Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng
Lý Nhược Đồng

Gần đây "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đã ra mắt bộ ảnh sườn xám thanh lịch, trang nhã. Nữ diễn viên 54 tuổi còn khoe bắp tay rắn chắc thon gọn của mình để chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề. Lý Nhược Đồng hiện rất thích đăng ảnh lên Weibo và hình ảnh nào trông cô cũng xinh đẹp, đáng ghen tị.

8. Lưu Hiểu Khánh 

Lưu Hiểu Khánh.
Lưu Hiểu Khánh.

Lưu Hiểu Khánh sinh ngày 30/10/1955, năm nay đã 68 tuổi. Mặc dù nhiều người nói bà đã tân trang nhan sắc nhưng khi so sánh những bức ảnh thời trẻ và hiện tại, bạn có thể thấy khuôn mặt Lưu Hiểu Khánh không có gì thay đổi. Bà ấy đích thực là một phù thủy xinh đẹp.

7. Du Phi Hồng

Du Phi Hồng.
Du Phi Hồng.

Dù đã 50 tuổi nhưng khi đăng ảnh lên Weibo, người ta vẫn cảm thấy Du Phi Hồng có nét quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành. Như trong bức ảnh này, Du Phi Hồng vừa nữ tính, vừa duyên dáng thanh lịch. Bà được khán giả công nhận là nữ thần bất tử với nhan sắc trẻ trung, không tuổi.

6. Dương Ngọc Oánh 

Dương Ngọc Oánh.
Dương Ngọc Oánh.

Nữ ca sĩ Dương Ngọc Oánh (Yang Yuying) từng gây chấn động làng nhạc Trung Quốc với những ca khúc ngọt ngào, trữ tình. Ngoài  chất giọng trời phú, Dương Ngọc Oánh còn nổi tiếng vì nhan sắc trẻ trung,  căng tràn ở tuổi 48.

5. Tiêu Tường

Tiêu Tường.
Tiêu Tường.

Vào những năm 1990, Tiêu Tường được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nhân" trong cuộc bình chọn của khán giả. Sau đó, cô dấn thân vào Cbiz và hợp tác với nhiều ngôi sao hạng A. Giờ đây, dù đã 52 tuổi thì Tiêu Tường vẫn xinh đẹp với làn da trắng mướt, đôi chân dài miên man, gợi cảm.

4. Mễ Tuyết

Mễ Tuyết (trái)
Mễ Tuyết (trái)

Nữ diễn viên gạo cội Mễ Tuyết năm nay đã 65 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và làn da trắng trẻo đến bất ngờ. Ngoài ra, các đường nét trên gương mặt bà vẫn linh hoạt, tinh tế, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

3. Hứa Tình

Hứa Tình
Hứa Tình

Khi nhắc đến sao nữ có đẳng cấp "nữ thần" trong Cbiz, người ta không thể bỏ qua Hứa Tình. Năm nay 52 tuổi, Hứa Tình vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn mà nhiều khán giả trẻ phải ghen tị.

2. Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi.
Triệu Nhã Chi.

Nhắc đến Triệu Nhã Chi, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Thanh Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Năm nay đã 66 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn giữ được nhan sắc và khí chất nữ thần. Bà tham gia show truyền hình thực tế chẳng thua kém đàn em từ ngoại hình đến vóc dáng.

1. Phan Nghinh Tử

Phanh Nghinh Tử.
Phanh Nghinh Tử.

Có ai tin được Phan Nghinh Tử năm nay đã 72 tuổi. Nhan sắc của bà vẫn xinh đẹp động lòng người. Nhiều người cho rằng đây hẳn là một cô gái 27 tuổi chứ không phải lão bà 72 tuổi.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Đồng Lệ Á, Bạch Lộc, Tôn Lệ... tìm thấy 'chị em thất lạc' trong Cbiz giống như khuôn đúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news