Tin mới

5 dấu hiệu của nhà có âm khí nặng, cần chuyển nhà hoặc tìm cách hóa giải gấp

Chủ nhật, 18/06/2023, 09:00 (GMT+7)

Mỗi người chúng ta đều có thể cảm nhận được trường năng lượng, nếu một nơi quá nhiều âm khí, nhất định sẽ khiến chúng ta cảm thấy lạnh lẽo, khó chịu.

Hãy cùng xem những đặc điểm của căn nhà nhiều âm khí.

1. Động vật có biểu hiện bất thường

Nếu vật nuôi trong căn nhà có âm khí nặng thì chúng sẽ có những hành vi bất thường, chẳng hạn như hưng cảm, hú không ngừng... Nếu ngôi nhà âm khí nặng thì chim chóc bồn chồn, hót loạn. Những căn nhà như vậy thì sẽ đặc biệt nhiều chuột.

Nhà âm khí nặng ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tài vận của gia chủ. Ảnh minh họa: Internet
Nhà âm khí nặng ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tài vận của gia chủ. Ảnh minh họa: Internet

2. Tài vận trở nên kém đi

Âm khí nặng ảnh hưởng lớn nhất đến tài vận của gia chủ. Nói chung, nhà có âm khí nặng thì gia đình dễ bất hòa, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, thậm chí là Bạo lực gia đình. Ngoài ra, tài chính của gia đình bị tổn thất nghiêm trọng, người nhà luôn gặp phải kẻ gian, gặp tai họa bất ngờ.

3. Mối quan hệ gia đình không tương hợp

Nếu một gia đình sống trong ngôi nhà có âm khí nặng nề thì nhìn chung phụ nữ sẽ mạnh mẽ hơn, đàn ông yếu đuối. Hơn nữa, phụ nữ dễ cáu gắt, dễ xúc động, thất thường, đàn ông lại nhu nhược, ốm đau, đặc biệt xui xẻo, không thích về nhà. Tình trạng này đương nhiên sẽ dẫn đến quan hệ gia đình bất hòa.

Con người hoàn toàn có thể cảm nhận được trường năng lượng bất thường trong một căn nhà âm khí nặng. Ảnh minh họa: Internet
Con người hoàn toàn có thể cảm nhận được trường năng lượng bất thường trong một căn nhà âm khí nặng. Ảnh minh họa: Internet

4. Khiến con người đau ốm

Ở trong ngôi nhà âm khí nặng nề thì con người thường đau ốm, có cảm giác u uất, tinh thần không tốt, cả người bơ phờ, thậm chí sinh bệnh. Đối với trẻ nhỏ, sống trong căn nhà như vậy thì sẽ lo lắng và trầm cảm, cả người ủ rũ, có nhiều cảm xúc tiêu cực. Hơn nữa, điều này có thể dẫn đến sự suy giảm thể chất, vết thương khó lành và các bệnh như  thấp khớp.

5. Nhiệt độ quá thấp

Nói chung, một ngôi nhà có âm khí đặc biệt nặng sẽ có nhiệt độ thấp hơn so với môi trường xung quanh và sẽ khiến con người cảm thấy lạnh hơn. Ngôi nhà cũng sẽ tạo cho người ta cảm giác mát mẻ nhưng ở lâu trong môi trường này sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news