Tin mới

Tòa chốt thời gian vợ chồng shark Bình gặp nhau, phía doanh nhân Đào Lan Hương tỏ rõ quan điểm

Thứ hai, 26/09/2022, 17:52 (GMT+7)

Theo đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết, Tòa đã ấn định ngày vợ chồng shark Bình gặp nhau để hòa giải trong ngày (29/9) tới đây.

Sáng (26/9), loạt khoảnh khắc tình tứ giữa Phương Oanh - Shark Bình trên trang cá nhân nữ nghệ sĩ đã "không cánh mà bay". Chưa kể, nữ diễn viên đình đám còn lẳng lặng xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với nam doanh nhân.

Khoảnh khắc shark Bình tháp tùng Phương Oanh đi dự sự kiện (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc shark Bình tháp tùng Phương Oanh đi dự sự kiện (Ảnh: Internet)

Động thái trên của cô bày tỏ sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, trên MXH lan truyền hình ảnh doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã tự tay tổ chức sinh nhật linh đình cho bạn gái. Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình trên trang cá nhân cũng đã có những động thái cứng rắn và cho biết sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết vụ việc. 

"Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng... Các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình...

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con", doanh nhân họ Đào bày tỏ. 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, chia sẻ trên tờ Dân Việt Tri thức trực tuyến- đại diện pháp lý của Doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, hiện đã làm việc với văn phòng Thừa phát để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương, tức shark Bình).

Hiện tại, mặc dù nữ nghệ sĩ đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan đến shark Bình trên trang cá nhân, song theo đại diện pháp lý của bà Hương cho rằng, với những hình ảnh, bài viết đã được chụp và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Vì vậy, phía nữ doanh nhân sẽ lập vi bằng đối với các bài viết trên. 

Dẫn lời Luật sư riêng của bà Đào Lan Hương cho biết: "Tòa án đã triệu tập ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương nhằm hòa giải các bên trong ngày 29/9 tới đây. Tuy nhiên, tôi không biết tất cả các bên có mặt ngày hôm đó hay không"

Người đại diện của bà Hương ở thời điểm hiện tại, không muốn đưa ra thêm bất cứ chia sẻ gì. Vị này muốn trong ngày 29/9 tới, 2 vị doanh nhân có thể hòa giải, tìm được tiếng nói chung, tránh để sự việc kéo dài, gây mệt mỏi. 

Shark Bình và Phương Oanh có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng những lời có cánh (Ảnh: Internet)
Shark Bình và Phương Oanh có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng những lời có cánh (Ảnh: Internet)

"Phía chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu cuối cùng là thực hiện các thủ tục ly hôn trong sự hòa thuận. Còn thông tin như thế nào phải đợi sau ngày 29/9 chúng tôi mới có thể chia sẻ", vị đại diện thông tin vụ việc. 

Trước đó, theo thông tin trên tờ VietnamNet, phía diễn viên Phương Oanh từng nhắc đến vợ shark Bình. Cô cho biết, nam doanh nhân từng có một số mối quan hệ tình cảm trước khi đến với cô. Song, khi ấy nữ doanh nhân chọn cách im lặng. 

Mãi đến khi hẹn hò với Phương Oanh, bà mẹ 2 con mới lên tiếng. Mục đích để dựa hơi nổi tiếng. Về việc này bà Đào Lan Hương không đưa ra bình luận gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news