Tin mới

Phương Oanh bị trù ẻo nặng nề trong ngày ý nghĩa, cách đối diện không thể tin được

Thứ bảy, 24/09/2022, 06:05 (GMT+7)

Cách Phương Oanh đối diện với những lời chỉ trích trong ở bài đăng mới nhất khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Bài đăng Phương Oanh tự chúc mừng sinh nhật của mình trong tuổi 33 (Ảnh: Internet)
Bài đăng Phương Oanh tự chúc mừng sinh nhật của mình trong tuổi 33 (Ảnh: Internet)

Hôm (23/9) cũng chính là ngày sinh nhật của Phương Oanh, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cũng đã có những động thái bày tỏ cảm xúc trong ngày đặc biệt của mình. Cụ thể, bạn gái Shark Bình chia sẻ: "Trao yêu thương... Happy birthday to me. Tuổi 33 vật vã". 

Đi kèm với những tâm sự trên, Nam trong Hương vị tình thân đã chia sẻ lại bài đăng trên fanpage chính thức thương hiệu thời trang của cô liên quan đến việc sale sập sàn nhân dịp sinh nhật cô chủ. 

Động thái trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc đến tình trẻ của doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. 

Thế nhưng, hiện tại Phương Oanh đang chịu cơn bão nặng nề khi bị cho là "tiểu tam", người xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình và Doanh nhân Đào Lan Hương. Bởi vậy, phía dưới phần bình luận đã xuất hiện những lời chỉ trích, mỉa mai nữ nghệ sĩ. 

Hàng loạt những bình luận 'ném đá' Phương Oanh phía dưới bài viết (Ảnh: Internet)
Hàng loạt những bình luận "ném đá" Phương Oanh phía dưới bài viết (Ảnh: Internet)

"Sinh nhật ngày 23 tuổi 13 con giáp thứ 13", "Cướp chồng vật vã tuổi 33", "Chúc 13 trơ trẽn sinh nhật xui xẻo. Vận đen ập tới. Có của mất, có vật bay",... là những bình luận cay nghiệt của Cộng đồng mạng phía dưới bài viết mới của Phương Oanh. 

Đối diện với hàng loạt những bình luận kém duyên như hiện tại, nữ diễn viên 8X lần này dường như chọn có phớt lờ, không quan tâm đến những điều khó nghe như vậy. Theo một số người đây là cách đối diện khác hoàn toàn của Phương Oanh khi đối diện với những lời chỉ trích. Bởi trước đó, nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại đôi co, thậm chí nặng lời với anti-fan khiến cư dân mạng xôn xao. 

Được biết, sau quãng thời gian âm thầm bên nhau và hiện tại đối diện với sóng gió Phương Oanh - shark Bình giờ họ đã không còn giấu diếm. Cách đây ít hôm, cặp đôi còn thoải mái sánh bước đi dự sự kiện cùng nhau. Thế nhưng, chiều cao chênh lệch của họ khiến cư dân mạng bàn tán nảy lửa. 

Thời gian vừa qua, Phương Oanh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Lý do không phải vì cô hoạt động nghệ thuật sôi nổi, có tác phẩm cống hiến đến khán giả mà do ồn ào đời tư. Cô bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. 

Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đang là những cái tên nhận được sự chú ý từ phía dư luận suốt thời gian qua (Ảnh: Internet)
Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đang là những cái tên nhận được sự chú ý từ phía dư luận suốt thời gian qua (Ảnh: Internet)

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi phía doanh nhân Nguyễn Hòa Bình khẳng định đã ly thân với vợ. Chuyện hẹn hò với Phương Oanh là hợp pháp. Ngược lại vợ của anh lại có những bằng chứng ngược lại và cho biết trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng. Nữ doanh nhân liên tục làm việc với luật sư cũng như có những tuyên bố có động thái cứng rắn. 

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê đối diện với sóng gió, thay vì giữ im lặng, cô cũng không ngần ngại "đáp trả". Thậm chí có những hành động bị cho là "thách thức" dư luận. Theo đó, cô liên tục đăng những bài đăng hay hành động gây xôn xao, thậm chí vạch trần con người thật của vợ shark Bình. 

Kể từ khi để lộ chuyện hẹn hò với shark Bình, ngày nào Phương Oanh cũng phải đối diện với những chỉ trích từ phía netizen (Ảnh: Internet)
Kể từ khi để lộ chuyện hẹn hò với shark Bình, ngày nào Phương Oanh cũng phải đối diện với những chỉ trích từ phía netizen (Ảnh: Internet)

Về phía doanh nhân Đào Lan Hương mới đây trên trang cá nhân cũng có những tuyên bố ẩn ý rằng sẽ làm việc với luật sư. Phải chăng cô quyết làm đến cùng để sáng tỏ chuyện của Phương Oanh - shark Bình. Điều này có lẽ phải chờ người trong cuộc đưa ra kết luận chính thức. 

Vợ hợp pháp của shark Bình ở thời điểm hiện tại gần đây cũng đanh thép khẳng định: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”. Phải chăng cô đang muốn ẩn ý nhắn gửi đến Phương Oanh là người sai khi phá vỡ hạnh phúc gia đình mình, đẩy các con li tán bố?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news