Tin mới

Vợ shark Bình mạnh dạn lấy thứ Phương Oanh chưa có để tự an ủi

Thứ tư, 21/09/2022, 16:30 (GMT+7)

Lời đáp trả của doanh nhân Đào Lan Hương rằng, kẻ gây đau khổ cho con mình chính là người sai khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm nhập nhằng của Phương Oanh - Shark Bình và bà Đào Lan Hương nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Theo đó, vợ nam doanh nhân khẳng định, mình và chồng trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng hợp pháp, chính nữ diễn viên Quỳnh búp bê là kẻ tay ngang, phá vỡ hạnh phúc. 

Cũng chẳng vừa, shark Bình cũng tung những bằng chứng khẳng định bản thân đã ly thân suốt một thời gian dài. Được doanh nhân Nguyễn Hòa Bình ủng hộ, diễn viên Phương Oanh cũng có những động thái để chứng minh mình trong sạch và không ngần ngại hé lộ chuyện tình cảm qua những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm khiến công chúng chú ý. 

Mới đây, giữa lúc chồng công khai ‘âu yếm’ bên cạnh người được cho là "tiểu tam" xen vào chuyện vợ chồng mình thì bà Đào Lan Hương bất ngờ tung ảnh diện váy body quyến rũ. Đi kèm với đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan đến việc đã làm việc với luật sư. 

Doanh nhân Đào Lan Hương đang có chuyến du lịch tại 1 nơi xa (Ảnh: internet)
Doanh nhân Đào Lan Hương đang có chuyến du lịch tại 1 nơi xa (Ảnh: internet)

"Check-in ở nơi xa sau những ngày làm việc với luật sư", Doanh nhân Đào Lan Hương bày tỏ trên trang cá nhân của mình. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, 1 tài khoản mạng xã hội đưa ra phân tích rằng, mình cũng trong hoàn cảnh tương tự nhưng thấy vụ việc của shark Bình - Phương Oanh hẹn hò không hề sai. Lý do là bởi, nam doanh nhân đã ly hôn được 2 năm và khuyên bà Lan Hương nên yêu đời, sống lạc quan và thời gian sẽ xoa dịu mọi thứ. 

Về phần mình, bà Đào Lan Hương tỏ vẻ không phục và tuyên bố thẳng thắn: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”. Trước đó, nữ doanh nhân từng khẳng định con cái chính là động lực, nguồn sống lớn nhất trong cuộc đời mình. 

Phát ngôn đanh thép của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Phát ngôn đanh thép của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Về phía Phương Oanh hiện tại mới chỉ đang trong giai đoạn hẹn hò với shark Bình. Họ chưa đám cưới hay có con chung. 

Hiện tại, dòng bình luận của doanh nhân Đào Lan Hương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng và được chia sẻ ở nhiều diễn đàn bàn chuyện làm mẹ, làm vợ và khiến công chúng xôn xao. 

Một số người đồng quan điểm, việc 1 gia đình đang yên ấm hạnh phúc, bỗng có người thứ 3 xen vào thì người buồn đau, tổn thương nhất chính là con cái. Một số khác lại khuyên bà Đào Lan Hương, biết người ta không còn thương mình nữa, thay vì đấu tố, cãi cọ thì nên buông bỏ, cho nhau lối đi riêng, thay vì thù hận hay cố níu. 

Tuy nhiên, đó chỉ là những bình luận của người ngoài, còn phía doanh nhân Đào Lan Hương - shark Bình chắc hẳn sẽ có cách giải quyết riêng. Và mọi chuyện của họ sẽ để những người trong cuộc giải quyết, công chúng quan tâm thì cũng chỉ biết rõ theo vụ việc, không thể đưa ra lời khuyên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news