Tin mới

Tòa nhà chọc trời UAE chìm trong biển lửa

Thứ tư, 06/05/2020, 14:09 (GMT+7)

Lực lượng cứu hỏa đã khống chế một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại một trong những tòa tháp lớn nhất UAE tối 5/5, truyền thông nước này tuyên bố.

Reuters dẫn nguồn truyền thông UAE cho biết có 7 người bị thương nhẹ sau khi lửa bùng lên từ tòa tháp Abbco tại khu vực Al Nahda, Sharjah và phải nhập viện điều trị. Tòa tháp 48 tầng là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất tại thành phố này. Những mảnh vỡ từ biển lửa khi rơi xuống đã phá hủy xe hơi dọc các đường phố bên dưới.

Vụ hỏa hoạn bùng lên vào khoảng 9h tối (giờ địa phương) từ tầng thứ 10 của tòa nhà sau đó nhanh chóng len lỏi vào các khối nhà, bốc cháy dữ dội ở các tầng khác. Chính quyền đã dùng máy bay không người lái để đảm bảo không có người dân nào bị bỏ lại trong tòa nhà đang cháy. Hàng chục xe cứu hỏa được triển khai tới hiện trường, sau khi dập lửa thì tiến hành làm mát tòa nhà. Khoảng 250 gia đình dã được sơ tán và đưa đến chỗ ở thay thế.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn chưa được biết đến.Hồi năm ngoái, nguyên nhân chính gây ra các đám cháy nhà dân ở Sharjah là do chập điện hoặc tàn thuốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news