Tin mới

Tóc Tiên gợi cảm đọ nhan sắc bên em chồng Hà Tăng

Thứ hai, 18/05/2015, 10:45 (GMT+7)

Tóc Tiên diện bra-top gợi cảm bên em chồng Hà Tăng trong một sự kiện thời trang tại TP. HCM.

Tóc Tiên diện bra-top gợi cảm bên em chồng Hà Tăng trong một sự kiện thời trang tại TP. HCM.

Tối ngày 16/5, nhiều chân dài của làng giải trí đã tham gia một sự kiện thời trang tại TP HCM.

Xuất hiện trong sự kiện, Tóc Tiên nổi bật giữa dàn khách mời với phong cách thời trang jeans ôm sát, khoe đường cong cơ thể.

Nữ Ca sĩ Tóc Tiên còn khá thân thiết bên em chồng Hà Tăng - Thảo Tiên. 

 

Đối lập với hình ảnh sành điệu của nữ ca sĩ sinh năm 1989, con gái cựu diễn viên Thủy Tiên ăn vận đơn giản với váy tối màu. Đến dự tiệc Khai trương, Tóc Tiên dành nhiều thời gian hàn huyên cùng Thảo Tiên và những người bạn của cô. Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ ca sĩ hải ngoại được khách mời khen ngợi là cá tính và hợp xu hướng.

Sự kiện này còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đáng chú ý khác như: Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Thảo Tiên nhà Hà Tăng, chị em Yến Trang - Yến Nhi, Hot girl Sam - Kelly, Quang Đại.

Trong thời gian qua, Tóc Tiên cũng là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện lớn nhỏ sau khi chương trình The Remix kết thúc. 

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, Tóc Tiên là ca sĩ đắt show tại thị trường hải ngoại. Tuy nhiên, cô đột ngột trở về Việt Nam để phát triển sự nghiêp. Từ một cô gái theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ, Tóc Tiên của ngày hôm nay đã lột xác hoàn toàn trở thành ca sĩ trẻ sexy và là một biểu tượng thời trang mới của showbiz Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news