Tin mới

Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:33 (GMT+7)

Màn "Flex" vô cùng thuyết phục của sao nữ Vbiz khiến ai cũng phải trầm trồ.

Không nằm ngoài cuộc chơi, loạt nghệ sĩ cũng đã "flex" theo cách riêng của mình. Gây chú ý trong số đó là nữ Ca sĩ Tóc Tiên. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái khoe những thành tích cá nhân đạt được từ khi còn nhỏ.

Cụ thể, Tóc Tiên đăng tải: "Flex thì flex. Đóng quảng cáo từ 6-7 tuổi, đại sứ thương hiệu lớn từ 15 tuổi. 19 năm qua đã và đang làm đại sứ cho trên dưới 40 thương hiệu trong ngoài nước".

Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1
 
Tóc Tiên làm mẫu quảng cáo ngày nhỏ.
Tóc Tiên làm mẫu quảng cáo ngày nhỏ.

Ngay sau đó, bài đăng của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng thích thú và trầm trồ trước thành tích "không phải dạng vừa", khó có ai làm lại của nữ ca sĩ. Thêm đó, Tóc Tiên vẫn không quên "flex" thêm ở phần bình luận ẵm con 10 môn Sinh khi thi Đại học. Tất cả khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, thán phục không chỉ đẹp mà còn giỏi. 

Được biết, những năm học phổ thông nữ ca sĩ luôn duy trì thành tích học tập tốt. Tóc Tiên theo học lớp chuyên Sinh trường THPT Lê Hồng Phong và thi đỗ vào Đại học Y Dược TP.HCM với số điểm 25,5, trong đó môn Sinh đạt điểm tuyệt đối.

Đáng chú ý, trong phần bình luận có người hỏi: "Sao mình không flex về sự nghiệp âm nhạc vậy ạ?". Nhanh chóng nữ ca sĩ đáp lại: "Vì còn làm nghề là còn flex, nghệ sĩ nào cũng flex, ai cống hiến có tâm cũng flex cũng đáng trân trọng". 

Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2
 
Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3
 
Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ - Ảnh 4
 
Tóc Tiên khoe thành tích từ khi lên 6 tuổi khiến CĐM 'dậy sóng', ai nấy cũng ngưỡng mộ - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news