Tin mới

Tóc Tiên khoe em trai 17 tuổi bảnh bao như sao Việt

Thứ hai, 08/06/2015, 09:31 (GMT+7)

Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh của em trai 17 tuổi bảnh bao như hot boy, khiến nhiều fans hâm mộ phải điêu đứng.

Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh của em trai 17 tuổi bảnh bao như Hot boy, khiến nhiều fans hâm mộ phải điêu đứng.

Mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ hình ảnh bảnh bao của em trai mới đây. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị Hai chúc mừng sinh nhật em 17 tuổi (6/6), em chưa đủ để gọi là người lớn nhưng cũng qua tuổi gọi là thiếu nhi. Thương em và út chưa bao giờ có được một ngày sinh nhật cho riêng mình. Vì 3 chị em ngày sinh gần nhau nên mẹ luôn "thiên vị" cho chị Hai được hưởng hết những ưu tiên, 2 em chỉ được "ké" mừng sinh nhật chung với chị Hai mà vẫn hồn nhiên không đòi hỏi hay trách móc mẹ không lo cho mình. Chị Hai có lỗi với 2 đứa quá phải không, bao giờ chị Hai được tổ chức ngày sinh nhật cho 2 đứa chị Hai sẽ đền bù thật nhiều thật nhiều nhé. Thương. Nhớ! 6/6/2015, mừng em 17 tuổi".

Tóc Tiên chia sẻ tâm sự về em trai trong ngày sinh nhật

Qua hình ảnh chia sẻ của Tóc Tiên cho thấy cả hai chị em khá thân thiết với nhau ngay từ bé. Dù mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên bảnh bao và cao lớn không hề thua kém hot boy khác. Loạt ảnh điển trai của em trai Tóc Tiên nhất định sẽ khiến nhiều cô gái phải điêu đứng.

Bên cạnh đấy, người đẹp còn tiết lộ thì Tóc Tiên và em trai có ngày sinh nhật gần nhau nên em trai ít khi được làm sinh nhật cho riêng mình. Và cô cũng muốn đền bù cho em trai và gửi lời chúc ý nghĩa nhất đến ngày em mình "qua tuổi gọi là thiếu nhi".

Cận cảnh hình ảnh em trai Tóc Tiên bảnh bao như hot boy:

 
 

Em trai Tóc Tiên bảnh bao và cao lớn khi mới 17 tuổi

 
 

Hình ảnh thân thiết của Tóc Tiên và em trai ngay từ bé

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em trai Tóc Tiên