Tin mới

Tối bế con vào giường sáng lại thấy nằm dưới đất, bà mẹ lắp camera rồi phát hiện sự thật

Thứ sáu, 17/07/2020, 13:59 (GMT+7)

Không thể lý giải vì sao cậu con trai sáng nào dậy cũng thấy nằm dưới đất, bà mẹ liền lắp camera theo dõi để tìm hiểu sự tình thì phát hiện sự thật không ngờ.

Chị Paige, sinh sống ở Richmond, Virginia (Mỹ) có một cậu con trai Finn Knudson (23 tháng tuổi). Sau hơn 1 năm ngủ chung với mẹ, cậu bé Finn bắt đầu được cho ra tập ngủ riêng. Người bạn cùng phòng của của Finn là chú chó võ sĩ Brutus.

Finn Knudson nhanh thoăn thoắt tìm cách rời chiếc giường

Theo lời căn dặn của mẹ, võ sĩ Brutus luôn nằm bên dưới để bảo vệ cho Finn nếu chẳng may cho chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, sau vài ngày để con trai tự lập, chị Paige luôn thắc mắc vì sao tối đưa còn nằm trên giường nhưng sáng hôm sau lại thấy ngủ dưới đất.

>> Xem thêm: Thanh niên nhận mình đến từ năm 6491, sống ở Trái đất vì cỗ máy thời gian trục trặc

Quá thắc mắc không biết chuyện gì xảy ra với con trai, chị Paige quyết định âm thầm đặt camera giấu kín để tìm hiểu sự tình. Và điều mà camera ghi lại đã khiến cho chị Paige và gia đình thực sự bất ngờ.

Cậu bé còn không quên mang theo rất nhiều vật dụng bên người

Hóa ra trong đêm, Finn đã tỉnh dậy và ngày nào cũng thế. Cậu bé ôm lấy chăn, bình sữa, gấu teddy rời khỏi giường và đi xuống nằm cạnh Brutus. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và chỉ một lúc sau, Finn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ bên chiếc gối ôm ấm áp là võ sĩ Brutus.

>> Xem thêm: Chiếc ghế gỗ sồi bị dính lời nguyền chết chóc mang bi kịch của một gia đình

Trong khoảnh khắc được camera ghi lại có thể thấy, Brutus gần như không có bất cứ phản ứng gì, mặc kệ cho cậu chủ tìm tư thế thoải mái nhất để "kềnh cang". Có lẽ đó là cách để Brutus giúp Finn trong khi đang tìm vị trí nằm cạnh nhau.

Hóa ra việc được ngủ với Brutus là lý do khiến Finn không thể nằm yên

Sau khi chứng kiến cảnh tượng rơi nước mắt về tình cảm gắn kết giữa cậu con trai và chú chó, chị Paige cho biết Finn vốn sinh ra đã mắc phải căn bệnh về tim và đã thực hiện một ca phẫu thuật khẩn cấp. May mắn đã thành công và cũng kể từ đó, Brutus không bao giờ rời khỏi Finn kể từ khi cậu bé từ viện về nhà.

>> Xem thêm: Thấy tiếng động lạ trong chăn, người đàn ông hiếu kỳ lật ra rồi suýt ngất

"Con trai tôi mới bắt đầu ngủ giường cách đây hơn một tháng, và cũng từ đó, Brutus chuyển lên giường ngủ cùng Finn như thể sợ bạn mình lăn ra khỏi giường. Sau đó, Finn bắt đầu không chịu ngủ giường nữa mà nằm ở nền nhà, và thế là Brutus cũng nằm trên sàn nhà.

Chúng tôi đã phải sắm cho Brutus một cái giường riêng ngay phía dưới giường của Finn để hai bạn được ngủ cạnh nhau trong phòng, nhưng cuối cùng thì con tôi đã chuyển hẳn xuống giường của "bạn" ngủ", chị Paige chia sẻ.

>> Xem thêm: Đường tình đào hoa không điểm dừng của ông cụ có 13 vợ, 10 bạn gái và 176 đứa con

Cả hai luôn thân thiết như vậy

Ở nhiều nơi trên thế giới, chó luôn là một người bạn thân thiết với con người vì vậy họ luôn yêu thương, gần gũi với chúng. Hành động của Finn với người bạn Brutus khiến người chứng kiến vừa thấy dễ thương, đáng yêu vừa trân trọng tình cảm đặc biệt của cả hai, theo D.M.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news