Tin mới

1 nữ diễn viên lên tiếng vụ Ý Nhi, nhưng dân tình soi ra chi tiết lạ

Thứ tư, 02/08/2023, 14:15 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng về ồn ào “vạ miệng" của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Huỳnh Trần Ý Nhi.

Đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Sau những phát ngôn vạ miệng, bị cho thiếu suy nghĩ, Ý Nhi hứng chịu không ít công kích. Bên cạnh đó, nàng hậu bị lập group anti-fan với hơn 300.000 thành viên, thậm chí bị yêu cầu tước danh hiệu.

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực
Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực

Sự việc thu hút lượt thảo luận cao trên mạng xã hội. Không ít nghệ sĩ Việt lên tiếng xoay quanh chủ đề này. Mới đây nhất, diễn viên Dương Gia Mỹ (vai Tâm Ý phim Gia Đình Là Số 1 phần 2) lên tiếng về sự cố vạ miệng của Ý Nhi.

1 nữ diễn viên lên tiếng vụ Ý Nhi, nhưng dân tình soi ra chi tiết lạ - Ảnh 1
 
Diễn viên Dương Gia Mỹ
Diễn viên Dương Gia Mỹ

Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân:

“Buồn á!

Mình cũng không chấp nhận Việt Nam có một Hoa hậu đại diện của trí tuệ, nhan sắc ra trường đấu quốc tế mà khả năng ứng xử tệ như vậy?

Nó khiến mình tự hỏi: Có điểm gì xứng đáng là Hoa hậu đâu trời?

Đúng là ai cũng sẽ có lỗi lầm và mưu cầu được sửa sai. Nhưng khi đã là Hoa Hậu thì không được sai là những điều cơ bản cốt lõi. Nói dễ hiểu giống như thi bằng lái xe mà không được sai mấy câu điểm liệt vậy.

Đã có rất nhiều Hoa Hậu mình rất hâm mộ và cảm phục vì những điều họ nói và làm, mình tự hào vì Việt Nam có những cô gái giỏi về tri thức và sắc đẹp, họ mang đến cho những người trẻ như mình nguồn cảm hứng sống và làm việc. Mình trân trọng điều đó.

Riêng lần này thật sự không xứng đáng, mình không mong Việt Nam có một đại diện sắc đẹp ngạo mạn như vậy. Thật sự!

Nguyên văn chia sẻ của diễn viên Dương Gia Mỹ
Nguyên văn chia sẻ của diễn viên Dương Gia Mỹ

Chia sẻ của Gia Mỹ sau đó nhận về quan tâm từ công chúng, kèm theo nhiều bàn luận. Tuy nhiên, hiện tại bài viết này bất ngờ "bay màu" khỏi trang cá nhân của Gia Mỹ. Bài viết mới nhất cũng giới hạn tính năng bình luận.

Bài viết mới nhất trên trang cá nhân của Gia Mỹ
Bài viết mới nhất trên trang cá nhân của Gia Mỹ

Trước đó, ca sĩ Mỹ Lệ cũng có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của Ý Nhi. Nữ ca sĩ khen Ý Nhi là cô gái thẳng thắn giữa một "rừng giả trân" và cho rằng cư dân mạng đòi tước vương miện của nàng hậu là những người nhỏ mọn: "Thông cảm cho em nó cao hứng tí xíu trong lúc đang chìm đắm trong hào quang, nói thế cũng có phần đúng chứ chả sai.  Tuy rằng không phải cô bé xinh đẹp nào ngoài kia cũng mong muốn làm hoa hậu. Bởi thực chất nó cũng chỉ là một beauty’s game thôi mà, nhưng ít ra cũng là mong ước của hàng triệu cô gái đang mơ mộng đổi đời. Giữa một rừng giả trân có một cô gái dám nói thật thì dũng cảm đấy, lại còn công khai bạn trai sau đăng quang nữa, đáng khen. Chỉ vì flex hơi ố dề chút xíu mà đòi tước vương miện thì có thấy nhỏ mọn quá không các bạn".

Mỹ Lệ cũng có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của Ý Nhi
Mỹ Lệ cũng có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của Ý Nhi

Hay như ca sĩ Dương Triệu Vũ nêu quan điểm: "Sau khi xem đoạn trả lời của bé Ý Nhi, thật sự thấy thương cô bé này hơn, thấy em ngoan ngoãn, thật thà, 'nghĩ sao nói vậy' đúng với lứa tuổi một cô bé mới trưởng thành. Đừng bắt em ấy phải già hơn 10, 20 tuổi, khi lời nói kèm theo chiếc mặt nạ trở thành công cụ để làm vừa lòng mọi người, thật tội nghiệp. Cố lên em nhé, showbiz này là một chặng đường đầy những bài học ra nước mắt. Mong em luôn giữ mãi được sự trong trẻo như những ngày chập chững này".

Không ít nghệ sĩ Việt lên tiếng xoay quanh ồn ào của Ý Nhi
Không ít nghệ sĩ Việt lên tiếng xoay quanh ồn ào của Ý Nhi

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news