Tin mới

Tội phạm gửi ảnh selfie, đòi cảnh sát thay ngay ảnh truy nã xấu xí

Thứ tư, 31/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Dù đang lẩn trốn lệnh truy nã nhưng tên tội phạm này vẫn không kiềm chế được bức xúc khi thấy bức ảnh truy não xấu điên đảo của mình.

Theo CNT, Stephen Murphy, 33 tuổi, một tên tội phạm người Anh từng là người mẫu đã có hành động khá ngông cuồng này. Thấy bức ảnh truy nã của mình xấu quá, anh ta đã gửi ngay cho cảnh sát địa phương một tấm ảnh selfie đẹp long lanh hơn với lời đề nghị: "Các anh đã đoán đúng tên của tôi, nhưng không nên dùng hình ảnh xấu như vậy để truy nã. Sử dụng tấm ảnh này, đối với việc tìm kiếm của các anh sẽ dễ hơn nhiều".

Bức ảnh truy nã mà cảnh sát đăng tải.

Còn đây là ảnh selfie tên tội phạm gửi cho cảnh sát.

Đáp lại yêu cầu của Murphy, cảnh sát tuyên bố: "Nếu như anh Stephen đã chủ động đến vậy, chúng tôi cũng rất sẵn lòng nói chuyện với anh ta".

Stephen Murphy từng là một người mẫu nên anh ta khá chú trọng đến ngoại hình, từng tự tin mình đẹp trai hơn cả David Beckham. Người đàn ông này bị truy nã sau khi gây thương tích cho người khác nhưng không có mặt theo giấy triệu tập của tòa.

Trước đó từng có chuyện tội phạm gửi ảnh tự sướng cho cảnh sát do ảnh truy nã quá xấu. Vào năm 2016, Pugh, 45 tuổi bị Cục Cảnh sát Lima ở Ohio, Mỹ truy nã do không tới tòa theo giấy triệu tập. Khi thấy ảnh truy nã của mình trên trang Facebook của cục cảnh sát, Pugh rất phẫn nộ vì nó quá xấu. Anh ta liền gửi ảnh tự sướng cho cảnh sát kèm theo thông điệp: "Bức ảnh này đẹp hơn thứ mà các ông đã đăng, hãy dùng nó". Cuối cùng, cảnh sát Ohio cũng thỏa mãn yêu cầu của Pugh kèm theo lời đề nghị: "Đây là bức ảnh do chính Pugh gửi tới cho chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn anh vì đã hợp tác với chúng tôi tuy nhiên chúng tôi sẽ đánh giá cao hơn nếu anh tới sở cảnh sát để làm việc với chúng tôi".

Hai bức ảnh truy nã cảnh sát đăng tải khiến Pugh không hài lòng. Bức ảnh tự sướng anh ta gửi trông ngầu hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news