Tin mới

Tóm tắt nội dung buổi livestream chóng vánh của Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ sáu, 17/09/2021, 16:17 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có buổi livestream chóng vánh trước của ngân hàng sau quãng thời gian khiến cư dân mạng mòn mỏi chờ đợi.

Vào 15h ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức livestream làm rõ những ồn ào liên quan đến nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện sau khi bà Nguyễn Phương Hằng. Sau khi lấy được toàn bộ sao kê, vợ chồng Thủy Tiên đã livestream ngay trước của ngân hàng với thời lượng 10 phút. 

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh livestream trước thùng giấy sao kê. Ảnh cắt từ clip
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh livestream trước thùng giấy sao kê. Ảnh cắt từ clip

Nội dung buổi livestream của Thủy Tiên - Công Vinh đề cập đến những vấn đề sau:

- Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khẳng định số tiền trong sao kê khớp với số tiền chính quyền địa phương xác nhận. Công Vinh có chia sẻ hình ảnh số tài khoản cuối cùng và tổng số tiền hỗ trợ miền Trung.

- Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khẳng định sau khi thực hiện từ thiện không hề nhận thâm bất kỳ số tiền phát sinh nào từ phía mạnh thường quân. Nói về số dư 6 triệu trong tài khoản, Công Vinh cho biết là tiền lãi từ khoảng hơn 178 tỷ.

>> Xem thêm: Trước giờ livestream, vợ chồng Thủy Tiên bị 'lật tẩy' từng 'diễn tập' tại ngân hàng trong đêm

Thủy Tiên cùng chồng làm rõ những ồn ào thời gian qua. Ảnh cắt từ clip
Thủy Tiên cùng chồng làm rõ những ồn ào thời gian qua. Ảnh cắt từ clip

- Vợ chồng Thủy Tiên khẳng định không dùng 2 tài khoản để nhận tiền từ thiện từ các mạnh thường quân. Số tài khoản còn lại đuôi 812 chỉ dùng để Thuỷ Tiên đi chợ chứ không kêu gọi quyên góp từ thiện. Tất cả giao dịch trong tài khoản đều là tiền mua sắm, chi tiêu của nữ ca sĩ Thủy Tiên cho cuộc sống hằng ngày.

- Vợ chồng Thủy Tiên bức xúc khi liên tục bị vu khống và bôi nhọ danh dự. Công Vinh tuyên bố đã gửi đơn kiện đến cơ quan cảnh sát điều tra những ai vu khống vợ chồng anh. Cho dù là CEO, luật sư nào đi chăng nữa: "Tôi tin vào pháp luật, tin rằng không có cá nhân nào đứng trên pháp luật. Dù là doanh nhân, CEO hay người buôn bán bất động sản, họ cũng phải chịu trách nhiệm khi sai trước pháp luật".

Tóm tắt nội dung buổi livestream chóng vánh của Thủy Tiên - Công Vinh - Ảnh 1

Buổi livestream của Thủy Tiên - Công Vinh chỉ vỏn vẹn có 10 phút dường như chưa thỏa mãn được mong chờ từ phía cư dân mạng. Thủy Tiên chưa tung toàn bộ hình ảnh bản sao kê mà chỉ đưa ra số tài khoản cuối cùng và tổng số tiền chi cho đợt lũ ở miền Trung.

Tuy nhiên, buổi livestream của Thủy Tiên - Công Vinh đã đạt con số kỷ lục khi thu hút gần nửa triệu người xem. Có thể thấy, dư luận đang rất quan tâm đến vụ ồn ào giữa Thủy Tiên và bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan