Tin mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng 30/6: Cech đến Arsenal, De Gea muốn sớm rời M.U

Thứ ba, 30/06/2015, 14:30 (GMT+7)

Ramos muốn đến M.U, Cech ký hợp đồng 4 năm với Arsnenal, De Gea thúc giục M.U cho đến Real... là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/6 trên Thể thao Tin mới. 

Cech gia nhập Arsenal với bản hợp đồng 4 năm


Man City hỏi mua Fabinho: Manchester City đang liên hệ với AS Monaco nhằm chiêu mộ hậu vệ phải người Brazil. Để thuyết phục đội bóng xứ Công quốc nhượng lại Fabinho, Man City sẵn sàng chi 15 triệu bảng. Mùa trước, anh ra sân 19 trận trong màu áo AS Monaco tại giải Ligue 1. 

Bastian Schweinsteiger không đến M.U: Tiền vệ người Đức khiến M.U vỡ mộng khi tuyến bố muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Schweinsteiger khẳng định mục tiêu sắp tới là lần thứ tư lên ngôi ở Bundesliga cùng Bayern Munich. Tại giải vô địch quốc gia Đức, đội bóng xứ Bavaria thống trị 3 mùa giải gần đây.

De Gea muốn sớm rời M.U: Trang Mirror đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sớm cho phép gia nhập Real hè này. Cuối mùa trước, De Gea đã nói lời chia tay đồng đội ở M.U. Tuy nhiên, anh chưa thể trở thành tân binh Real Madrid, bởi đội bóng Hoàng gia từ chối đáp ứng mức phí yêu cầu 25 triệu bảng từ phía CLB chủ sân Old Trafford.

De Gea muốn sớm được rời M.U

AC Milan chiêu mộ Bertolacci: Đội chủ sân San Siro hoàn tất vụ mua tiền vệ 24 tuổi người Italy với mức phí 20 triệu euro từ Roma. Sau khi gia nhập AC Milan, Bertolacci chia sẻ trên trang web của đội bóng: "Tôi đã nói với Giám đốc điều hành Adriano Galliani là muốn đến đây. Thật tuyệt vời khi điều đó trở thành hiện thực. Tôi đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân". Ảnh: Goal.


Ronaldinho trở thành đồng đội với Eto'o tại Thổ Nhĩ Kỳ: Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Gultekin Gencer cho biết: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Ronaldinho. Tôi nghĩ hợp đồng sẽ được hoàn tất trong 2 ngày nữa. Bên cạnh Eto'o và Ronaldinho, chúng tôi sẽ có những tân binh chất lượng khác". 

Ramos muốn đến M.U ngay trong hè này

Ramos muốn sớm được rời Real: Trung vệ người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB Real Madrid sớm nối lại đàm phán với Man Utd để anh được tới khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester ngay trong hè này. Trước đó, Real đã 2 lần từ chối lời đề nghị của M.U cho thương vụ này. 

Chelsea thất bại trong vụ hỏi mua Begovic: Nhà ĐKVĐ Premier League đã đưa ra mức giá chiêu mộ thủ môn của Stoke 6 triệu bảng. Tuy nhiên, đối tác không đồng ý với đề nghị từ phía Chelsea. Sau khi để Petr Cech gia nhập Arsenal, HLV Mourinho muốn chiêu mộ Begovic nhằm bổ sung lực lượng cho khung thành đội chủ sân Stamford Bridge.

Phil Jones ở lại M.U đến năm 2019

M.U gia hạn hợp đồng với Phil Jones: Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford ký giao kèo mới có thời hạn 4 năm với trung vệ người Anh. Phil Jones chia sẻ trên trang web của CLB: "Là một phần của đội bóng tuyệt vời, tôi háo hức chờ đợi mùa giải mới". 

Liverpool chiêu mộ tài năng trẻ của Barcelona: Đội chủ sân Anfield sẵn sàng ký hợp đồng với Bobby Adekanye. Cầu thủ đá cánh 16 tuổi này sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế vào thứ tư tuần này. Trước đó, Bobby Adekanye cũng nhận được sự quan tâm của Ajax và PSV.

Vi Di (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news