Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 2/7: M.U bí mật bán Van Persie

Thứ năm, 02/07/2015, 19:34 (GMT+7)

M.U bí mật bán Van Persie; Falcao gia nhập Chelsea; Gundogan chính thức ở lại Dortmund... sẽ là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 2/7 trên Thể thao Tin mới.

M.U bí mật bán Van Persie; Falcao gia nhập Chelsea; Gundogan chính thức ở lại Dortmund... sẽ là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 2/7 trên Thể thao Tin mới.

M.U bí mật bán Van Persie: Cựu tiền đạo của Feyenoord và ĐT Hà Lan, Pierre van Hooijdonk bất ngờ tiết lộ Persie phải rời sân Old Trafford hè này. Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ nhằm đàm phán vụ nhượng lại Van Persie. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập CLB Fenerbahce. 

Persie phải rời sân Old Trafford 

M.U nâng giá Sergio Ramos: Theo Cadena SER, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị tiếp theo trị giá 55 triệu euro cho Sergio Ramos trong thời gian tới. Gần đây, Quỷ đỏ vừa nhận cái lắc đầu của Real Madrid khi ra giá 50 triệu euro. 

Juventus trả giá Oscar 28 triệu euro: Nhà vô địch Serie A muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Mức phí của Oscar vào khoảng 28 triệu euro. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil cho biết: "Tôi hạnh phúc ở đây và không lý do tại sao phải rời Chelsea để chuyển đến đội bóng mới". 

Falcao gia nhập Chelsea: Gia đình Radamel Falcao tiết lộ rằng tiền đạo này đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Chelsea, và sẽ kịp thời dự chuyến du đấu Bắc Mỹ cùng CLB mới. Cụ thể, bác và cha của tuyển thủ Colombia xác nhận rằng bản hợp đồng đã hoàn tất. Falcao sẽ chơi bóng cho Chelsea trong vòng 1 năm tới, với điều khoản mua đứt vào Hè sang năm từ Monaco.

Falcao đã ký hợp đồng với Chelsea

Man City sắp có Kevin De Bruyne: Đội chủ sân Etihad đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ CLB Wolfsburg. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của đội bóng Đức, Klaus Allofs tin tưởng De Bruyne sẽ ở lại. Còn đại diện của Man City cho biết CLB khó cạnh tranh Paul Pogba với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan định giá tiền vệ người Pháp 80 triệu euro.

Gundogan chính thức ở lại Dortmund: Trong thời gian qua, báo giới đã liên tục đồn đoán về vụ chuyển nhượng Gundogan tới MU nhưng cuối cùng, tương lai của cầu thủ này đã có câu trả lời. Thay vì tới Old Trafford, tiền vệ người Đức đã quyết định gia hạn hợp đồng tới năm 2017 với Dortmund.

Gundogan ở lại Dortmund

Luis Nani sẵn sàng chuyển đến Fenerbahce: Sau mùa giải thi đấu khá hay trong màu áo Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ M.U, cầu thủ đá cánh người Bồ Đào Nha vẫn không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal. Anh đang tìm điểm dừng chân mới. Bến đỗ tiếp theo của Luis Nani nhiều khả năng là Fenerbahce.

Benteke muốn khoác áo Liverpool: Trang London Evening Standard đưa tin, tiền đạo người Bỉ cho biết thích được chơi cho đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, anh hiện là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Tottenham. Mùa trước, Christian Benteke ghi 13 bàn sau 28 trận ở Premier League.

Pirlo gia nhập New York City FC

Andrea Pirlo gia nhập New York City FC: Đội bóng Mỹ đã đăng tải thông tin cá nhân của tiền vệ người Italy trên trang web đội bóng. Lão tướng 36 tuổi này chia tay Juventus sau mùa giải thành công. Anh trở thành đồng đội mới của chân sút nổi tiếng một thời David Villa.

Ashley Young sắp được gia hạn hợp đồng: Cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu khá tốt mùa trước. Ashley Young cũng nhận được đánh giá cao của HLV Van Gaal. Anh sẽ được ban lãnh đạo M.U thưởng bằng bản hợp đồng mới. Trước đó, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã ký giao kèo mới với Phil Jones và Chris Smalling.

 

VD (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news