Tin mới

Top 10 bộ phim không thể bỏ qua trong đầu năm 2016

Thứ tư, 03/02/2016, 13:14 (GMT+7)

Những bộ phim dưới đây ra rạp đầu năm 2016 sẽ đem lại nhiều khung bậc cảm xúc trong những ngày đầu năm.

Những bộ phim dưới đây ra rạp đầu năm 2016 sẽ đem lại nhiều khung bậc cảm xúc trong những ngày đầu năm.

Remember You (Don’t Forget Me)

Ngày ra rạp: 7/1/2016

Là bộ phim được chuyển thể lại từ phim ngắn “Remember O Goddess” cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung, Remember Yo là tâm huyết của vị đạo diễn tài ba này.

Bộ phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng khi kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện. Từ đó giữa hai người nảy sinh chuyện tình cảm ngọt ngào, cho đến khi những kí ức cũ từ mười năm trước dần dần hiện về...

A Korean In Paris

Ngày ra rạp: 21/1/2016

A Korean In Paris có nội dung và cách thể hiện hình ảnh khá kén người xem bởi những cảnh quay nhạy cảm khi bước vào phố đèn đỏ, tiếp cận thế giới ngầm của những tội phạm buôn bán trái phép.

Một cặp vợ chồng mới cưới tận hưởng chuyến tuần trăng mật tại Paris. Trong lúc dạo phố, hai người lạc nhau đầy bí hiểm. Bị mất vợ ở xứ người, lại không biết tiếng Pháp, anh vô vọng tìm hết các ngõ ngách trong nỗi ám ảnh, lo sợ cực độ về tính mạng vợ mình. Được biết, “A Korean In Paris” vừa được giới thiệu tại Lễ hội phim quốc tế Busan lần thứ 20.

Mood Of The Day

Ngày ra rạp: 14/1/2016

Mood of The Day kể kể về chuyện tình của Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc.

Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

"Mood of The Day" là một phim tình cảm hài, chọc cười khán giả bằng những tình tiết đầy tinh quái.

Điệp vụ chân dài

Ngày ra rạp: 8/1/2016

Điệp vụ chân dài từng bị chỉ trích khi tung poster kỳ quái, với ba nhân vật nam giả gái, đội tóc giả, mang giày cao gót và thoát y. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai của nhà sản xuất phim đồng tính Cầu vồng không sắc - đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Phim có sự góp mặt của các gương mặt trẻ như Kỳ Hân, Hữu Vi, Chan Than San..

Điệp Vụ Chân Dài xoay quanh việc Dũng - công an và Nam - nhà báo được sự trợ giúp của Bình và Khánh - diễn viên khám phá những bí mật phía sau sàn catwalk mà Hạnh và Khắc điều hành. Trớ trêu nhất là việc Dũng phát hiện ra Diễm - bạn gái cũ của mình cũng nằm trong đường dây đi khách này.

Liên minh huyền thoại

Ngày ra rạp: 15/1

Liên minh huyền thoại được xây dựng dựa trên game cùng tên, với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Huỳnh Anh, Hòa Hiệp, Lilly Luta, Thanh Tú, Nam Long. Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm bạn trẻ trong hành trình đi tìm linh vật tại các bản làng ở núi rừng Tây Nguyên.

Like A French Film

Ngày ra rạp: 14/1/2016

Khác với tiêu chí sản xuất để tiêu thụ vé tốt như những loại phim trên, đạo diễn của bộ phim Like A French Film lấy sự đan xen liên tục giữa các câu chuyện éo le làm điểm nhấn.

Người mẹ quyết định tự vẫn để lại bốn đứa con nheo nhóc; một cặp đôi yêu nhau mãnh liệt cùng đi xem bói và bị thầy phán sẽ không sống được hơn một trăm ngày; câu chuyện giữa hai người đàn ông và một phụ nữ trong quán bar; cuối cùng một chàng trai mọt sách trong sự chờ đợi từ “tiếng sét ái tình” đầu tiên của mình. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên có sự góp mặt diễn xuất của Dasom (thành viên nhóm nhạc Sistar).

Ride Along 2

Ngày ra rạp: 15/1

Ride Along 2 là tác phẩm hành động hài của đạo diễn Tim Story. Đây là phần tiếp theo của Ride Along ra mắt năm 2014, với sự trở lại của hai diễn viên Ice Cube và Kevin Hart. Vào năm 2014, phần một của phim thu về 154 triệu USD, gấp sáu lần so với kinh phí thực hiện.

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Ben (Kevin Hart đóng) - lúc này đã là một viên cảnh sát đầy nhiệt tình ở Atlanta (Mỹ) nhưng vẫn giữ nguyên bản tính hậu đậu - đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cô nàng nóng bỏng Angela (Tika Sumpter).

Robot Sori

 

Bộ phim xoay quanh nhân vật trưởng phòng Oh Sang Sik (Lee Sung Min), một nhân vật có trong tuyệt phẩm truyền hình Misaeng làm mưa làm gió cuối năm 2014. Nhân vật huyền thoại này sẽ trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh Robot Sori (tạm dịch: Tiếng Robot) cùng một "bạn diễn" robot.

Con gái của Hae Kwan (Lee Sung Min) bị mất tích đột ngột. Trong lúc mọi người xung quanh đều bảo cô con gái của ông (Chae Soo Bin) đã chết, người cha vẫn một mực không tin.

Một ngày nọ, trên đường tìm kiếm con gái thất lạc, ông gặp một chú người máy và nung nấu ý nghĩ dùng chú robot này cùng đi tìm lại con gái mình.

Joy

Ngày ra rạp: 15/1

Bộ phim Joy kể về một nữ doanh nhân thành đạt, sống đơn thân và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Jennifer Lawrence đảm nhận vai chính, cô tỏ ra phấn khích khi được vào vai một nhân vật được đánh giá là có tính cách phức tạp nhất mà đạo diễn David O. Russell từng xây dựng.

The Big Short

Ngày ra rạp: 8/1

The Big Short có sự tham gia của các tài tử đình đám ở Hollywood như Brad Pitt, Christian Bale, Ryan Gosling và Steve Carell. Họ vào vai những nhà đầu tư, nhìn thấy cuộc khủng hoảng tài chính trước khi nó diễn ra năm 2008. Khi bốn người phán đoán được nền kinh tế toàn cầu đang sụp đổ, họ nảy ra một ý tưởng kinh doanh táo bạo. Cả bốn nam diễn viên chính đều nhận cát-xê kếch xù khi tham gia bộ phim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news