Tin mới

Top 10 ô tô nhiều lượt xem nhất Youtube: Kia Seltos sánh ngang Bugarti Chiron

Chủ nhật, 29/11/2020, 18:15 (GMT+7)

Danh sách xe ô tô nhiều lượt xem nhất trên Youtube, một mẫu xe phá vỡ kỷ lục đạt hơn 1 tỷ lượt xem.

Theo dữ liệu thống kê, hàng ngày có tới 5 tỷ lượt  xem các video trên trang công cụ này, trong số đó chắc chắn có những video liên quan đến ô tô. LeaseFetcher đã đi sâu vào phân tích dữ liệu liên quan đến ô tô trong những video trên Youtube và đã cộng lại để kết luận danh sách 10 ô tô được xem nhiều nhất dưới đây.

Thống kê bao gồm các loại xe vừa ra mắt những năm gần đây, bất ngờ là không thấy sự xuất hiện của các mẫu siêu xe từng lập kỷ lục như Ford Mustang hay Koenigsegg Agera RS. Một điều nữa là mẫu xe Kia nhỏ bé đã đánh bại hàng loạt đối thủ khó tính để góp mặt ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

10. Nissan GT-R: 333.8 triệu views


9. Toyota Land Cruiser: 317 triệu views


Mẫu SUV đầu tiên xuất hiện trong danh sách thuộc về Land Cruiser. Đây là mẫu xe cao cấp  và có lẽ cũng chính là lý do khiến nó trở nên hấp dẫn trên Youtube.

8. Jeep Grand Cherokee: 380.2 triệu views


Theo  các dữ liệu phân tích, động cơ Hellcat đóng vai trò lớn trong sự nổi tiếng của Jeep.

7. Chevrolet Camaro: 385.6 triệu views


6. Land Rover Range Rover: 396.1 triệu views

Mẫu SUV hạng sang Range Rover được nhiều người yêu thích hoặc có lẽ mọi người tìm kiếm video sửa chữa dành cho mẫu xe này.

5. Bugatti Chiron: 396.7 triệu views


Không có gì ngạc nhiên khi cái tên  của chiếc hypercar 1.500 mã lực này xuất hiện trong danh sách. Chiron đã từng làm kinh ngạc thế giới mô tô kể từ khi ra mắt lần vào năm 2016 và những lần chạy lập kỷ lục sau đó chắc chắn đóng góp không nhỏ trong thành công của mẫu xe trên YouTube.

4. KIA Seltos: 411.5 triệu views


Đây chính là điều ngạc nhiên như ở đầu bài khi mà Kia Seltos chỉ là mẫu xe vừa mới ra mắt vào năm 2020. Seltos không có động cơ kỳ lạ, không có lịch sử lâu đời, và vận hành cũng không quá nhanh. Nhưng điều làm mẫu xe của Hàn Quốc đánh bại Chiron trên nền tảng Youtube để đứng ở vị trí thứ 4 thật sự gây tò mò.

3. Land Rover Defender: 422.3 triệu views


Land Rover Defender có lịch sử gần 40 năm và có chính vì vậy mẫu xe có rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

2. Lamborghini Huracan: 497 triệu views


Huracan sắp kết thúc quá trình sản xuất, nhưng nó vẫn phổ biến hơn bao giờ hết. Bằng chứng là 497 triệu lượt xem tích lũy trên YouTube.

1. Lamborghini Aventador: 1.08 tỷ views


Lamborghini  là mẫu xe quen thuộc khi nhác tới những mẫu siêu xe có trên thị trường. Siêu xe Lamborghini Aventador phổ biến gấp đôi những mẫu xe khác với 1,08 tỷ views – lượt  xem kỷ lục chưa mẫu xe nào có thể chạm đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news