Tin mới

'Thám tử mạng' khui loạt bằng chứng Dương Dương và 'tiểu Lưu Diệc Phi' đang hẹn hò

Thứ năm, 30/03/2023, 10:03 (GMT+7)

Dù fan Dương Dương và Vương Sở Nhiên cật lực 'phá thuyền' nhưng CDM vẫn cố chấp muốn chứng minh 2 ngôi sao này đang thực sự hẹn hò.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, những tin đồn tình ái là chuyện thường ngày ở huyện. Đặc biệt, "dưa yêu" của những tiểu hoa và tiểu thịt tươi ở độ tuổi đôi mươi, ba mươi càng nhiều. Nhưng gần đây, tin đồn Dương Dương (32 tuổi) đang hẹn hò với Vương Sở Nhiên (24 tuổi) đã khiến CDM ngỡ ngàng.

Cụ thể, Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" bị tung tin đi du lịch Maldives cùng nhau, cả 2 còn ôm hôn nhau trên bãi biển. Khi ấy, Vương Sở Nhiên nghi ngờ có người Trung Quốc ở xung quanh nên đã bỏ chạy. Tin đồn này nhanh chóng leo lên hot search khiến giới giải trí sục sôi.

CDM đồn Vương Sở Nhiên và Dương Dương đã hôn nhau ở Maldives.
CDM đồn Vương Sở Nhiên và Dương Dương đã hôn nhau ở Maldives.

Về tin đồn Dương Dương và Vương Sở Nhiên, CDM đưa ra rất nhiều ý kiến, có người chúc mừng, người giục cưới, bảo cả 2 tuyên bố chính thức. Thậm chí, có người đưa ra bình luận mỉa mai, cho rằng nhan sắc Vương Sở Nhiên không xứng với mỹ nam Dương Dương.

Những fan couple của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì ra sức "phá thuyền": "Còn Nhiệt Ba thì sao? Tôi không thích Vương Sở Nhiên, ngày nào cũng gắn với Lưu Diệc Phi. Không có tác phẩm, không có kỹ năng diễn xuất và không danh tiếng. Tôi hy vọng Dương Dương và Nhiệt Ba sẽ bên nhau".

Nói về tin đồn lần này, CDM đã khui ra rất nhiều hint hẹn hò của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. 

Thứ nhất, họ phát hiện hai người từng đội mũ và sử dụng ốp điện thoại giống nhau. Vỏ điện thoại của Dương Dương màu đen còn của Vương Sở Nhiên màu xanh lá đậm. Tuy màu sắc khác biệt nhưng vị trí của camera và hoa văn giống nhau.

Ốp điện thoại của cả 2 bị soi.
Ốp điện thoại của cả 2 bị soi.

Thứ hai, dựa trên bức ảnh selfie mà Vương Sở Nhiên đăng tải và hình ảnh khi gọi điện với Bành Quán Anh có thể suy ra cô đang ở nước ngoài, trong một khách sạn tại Maldives.

CDM chứng minh Vương Sở Nhiên ở nước ngoài, mà cụ thể là Maldives.
CDM chứng minh Vương Sở Nhiên ở nước ngoài, mà cụ thể là Maldives.

Còn về Dương Dương? Anh cũng bị nghi đang ở Maldives thông qua đoạn video do một người bạn của nam diễn viên là Meng Asai tung lên. Dù Meng Asai và vợ anh sau đó đã xóa video nhưng CDM vẫn nhanh chóng chụp lại màn hình.

'Thám tử mạng' khui loạt bằng chứng Dương Dương và 'tiểu Lưu Diệc Phi' đang hẹn hò - Ảnh 1
 
Sau đó là soi Dương Dương, họ cho rằng anh cũng đang ở Maldives.
Sau đó là soi Dương Dương, họ cho rằng anh cũng đang ở Maldives.

Thứ 3, fan của Dương Dương đã đăng bài phàn nàn về việc thần tượng không có thời gian đọc sách nhưng có thời gian đi du lịch Maldives với người đẹp và chơi game vào ngày 20/2.

Thứ 4, vào ngày 31/12/2022, Vương Sở Nhiên và Dương Dương đi trượt tuyết và trở về Bắc Kinh cùng ngày.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị soi đi trượt tuyết và cùng trở về Bắc Kinh một ngày.
Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị soi đi trượt tuyết và cùng trở về Bắc Kinh một ngày.

Thứ 5, cư dân mạng thu thập được vào tháng 11/2022, báo cáo xét nghiệm Covid của 2 người giống nhau trong cùng một thời điểm và họ bị nghi ngờ làm xét nghiệm axit nucleic cùng nhau. Tuy nhiên, fan của Dương Dương cho rằng xét nghiệm này chỉ nói lên họ là đồng nghiệp, không thể chứng minh cả 2 có tình cảm nam nữ.

Fan Vương Sở Nhiên cho biết cô đang quảng cáo cho các phim mới ở Bắc Kinh và chưa từng đến Maldives. Một số CDM khẳng định tin đồn 2 người hôn nhau ở Maldives không hề có hình ảnh chứng minh. Tóm lại, dù có bao nhiêu tin đồn, bao nhiêu "hint" thì fan của cả 2 nhất quyết không tin thần tượng của mình đang yêu.

'Thám tử mạng' khui loạt bằng chứng Dương Dương và 'tiểu Lưu Diệc Phi' đang hẹn hò - Ảnh 2
 

Trên thực tế, Dương Dương đã vướng nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa thấy tin nào thành thật. Sau mỗi bộ phim, gần như anh đều vướng tin phim giả tình thật với bạn diễn. Có thể kể đến một vài cái tên từng là tình tin đồn của nam diễn viên như Lý Thấm, Trương Thiên Ái, Kiều Hân, Tống Thiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư

Lần này, người vướng tin đồn với Dương Dương là Vương Sở Nhiên, người hâm mộ không tin cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, chỉ khi nào có hình ảnh xác thực hoặc đích thân người trong cuộc lên tiếng thì họ mới tin vào tin đồn lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news