Tin mới

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn

Thứ năm, 30/03/2023, 11:22 (GMT+7)

Dù đã gần hoặc ngoài 50 tuổi nhưng những nam tài tử này thường được đóng cặp với các mỹ nhân ít hơn mình cả chục tuổi.

Dù đã khá lớn tuổi nhưng những nam diễn viên dưới đây vẫn đóng cặp với kiều nữ quyến rũ kém họ tới 10 tuổi. Một số vẫn tạo ra phản ứng hóa học khá mạnh mẽ, trong khi những người khác chỉ khiến cư dân mạng co rúm lại vì khó chịu.

1. Lee Byung Hun

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 1
 

Là một diễn viên hàng đầu xứ Hàn, Lee Byung Hun chủ yếu đóng các tác phẩm chính trị, xã hội hơn là phim tình cảm. Nhưng khi đóng cặp với nữ diễn viên, anh thường có xu hướng chọn bạn diễn trẻ hơn mình rất nhiều. Có thể kể tên một vài người, Kim Tae Hee (Iris), Kim Tae Ri (Mr. Sunshine), Shin Min Ah (Our Blues), kém anh 9, 20 và 13 tuổi. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của Lee Byung Hun đã thuyết phục đám đông bỏ qua sự chênh lệch tuổi tác như vậy.

2. So Ji Sub

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 2
 

So Ji Sub có “cái duyên” độc nhất vô nhị khi được hợp tác với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp thuộc các thế hệ khác nhau, từ những đàn chị như Son Ye Jin, Sung Yu Ri, Ha Ji Won, Im Soo Jung cho đến những diễn viên trẻ hơn như Kim Ji Won, Jung In Sun. Tuy nhiên, anh lại không có phản ứng hóa học tốt với các nữ diễn viên đàn em và để lộ “khoảng cách thế hệ” lớn.

3. Song Seung Hun

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 3
 

Từng là nam tài tử được yêu thích một thời, Song Seung Hun lại mắc kẹt với những tác phẩm lãng mạn giống So Ji Sub. Anh thường thiếu phản ứng hóa học với các bạn diễn, ngay cả khi đóng cặp với Lưu Diệc Phi, người kém anh 11 tuổi. Có lẽ Song Seung Hun nên hạn chế chọn những kịch bản có yếu tố lãng mạn.

4. Ji Sung

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 4
 

Nhiều người không nhận ra rằng Ji Sung chủ yếu làm việc với các nữ diễn viên trẻ hơn như Hwang Jung Eum, Han Ji Min, Hyeri, Lee Se Young... Đặc biệt, Lee Se Young và Hyeri kém anh lần lượt 16 tuổi và 18 tuổi. Dù là một diễn viên tài năng nhưng anh cũng có lúc gặp khó khăn khi đóng cặp với bạn diễn trẻ và ít kinh nghiệm.

5. Kim Jae Wook

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 5
 

Cùng với Park Min Young và Krystal Jung, Kim Jae Wook là một trong những nam diễn viên thường xuyên hợp tác với các bạn diễn nữ chênh lệch tuổi tác đáng kể. Tuy nhiên, phong thái lạnh lùng của nam diễn viên khiến anh trở thành lựa chọn tốt khi đóng cặp với bạn diễn trẻ hơn nhiều tuổi.

6. Kim Rae Won

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 6
 

Dù không phải là tất cả nhưng hai bạn diễn của Kim Rae Won đều là nữ diễn viên trẻ Park Shin Hye và Shin Se Kyung. May mắn thay, sự tương tác của anh ấy với đàn em khá tốt.

7. Yeon Woo Jin

7 ông chú 'trâu già gặm cỏ non' trên màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 7
 

Dù sinh năm 1984 nhưng người tình màn ảnh mới của Son Ye Jin từng đóng chung với nhiều bạn diễn sinh thập niên 90. Anh ấy thậm chí còn có cơ hội hợp tác với Park Hye Soo và Kim Se Jeong, những nữ diễn viên kém anh ấy 12 tuổi. Tuy nhiên, anh trông khá trẻ nên khán giả khó đoán tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news