Tin mới

Top 3 con giáp hãm tài, hãm tình nên 'nằm im chờ thời' tuần từ 16-22/5 để tránh tai bay vạ gió

Thứ hai, 16/05/2022, 12:00 (GMT+7)

Do bị vận đen đeo bám, 3 con giáp này cần hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, cho đến hành động để tránh tai họa trong tuần này.

Tuần từ 16-22/5 sẽ có nhiều người gặp phải xui xẻo do xung khắc hoặc thần sát xấu. Dưới đây là 3 con giáp vận xấu nhất, cần hết sức thận trọng.

Tuổi Hợi

Trong tuần mới này, người tuổi Hợi sẽ gặp vận xui cả về mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Về sự nghiệp, Tử vi dự báo các chú lợn sẽ làm việc tùy hứng, lười biếng, trốn tránh trách nhiệm khiến công việc đi xuống. Chính vì thói quen làm láo báo cáo hay mà tuổi Hợi khiến đồng nghiệp và cấp trên chán ghét.

Đã lười làm nhưng lại ham chơi, tuần này tuổi Hợi sẽ tốn kha khá tiền cho những buổi tụ tập ăn uống. Sau mỗi lần như vậy, bạn lại thấy "đau ví", đau tim.

Top 3 con giáp hãm tài, hãm tình nên 'nằm im chờ thời' tuần từ 16-22/5 để tránh tai bay vạ gió - Ảnh 1

Vận đen kéo đến dồn dập chính là những gì dành cho tuổi Hợi trong tuần này. Không chỉ công việc bết bát, tiền bạc túng thiếu mà chuyện tình cảm của bạn cũng không suôn sẻ. Người tuổi Hợi thể hiện sự hờ hững trong chuyện tình cảm, về nhà thì lười biếng khiến người thân bực bội. Những người còn đang độc thân cũng không mặn mà với chuyện hẹn hò.

Tuổi Dần 

Cũng giống như tuổi Hợi, tuổi Dần dường như bị hãm tài, hãm tình triệt để trong tuần từ 16-22/5. Trong công việc, các chú hổ nhụt chí, lười tư duy. Nếu bình thường tuổi Dần hừng hực khí thế, không chịu khuất phục trước khó khăn thì thời gian này họ hoàn toàn ngược lại.

Top 3 con giáp hãm tài, hãm tình nên 'nằm im chờ thời' tuần từ 16-22/5 để tránh tai bay vạ gió - Ảnh 2

Công việc đi xuống, tài vận cũng không mấy sáng sủa. Tuổi Dần không biết tính toán trong chi tiêu, mua sắm nên dễ bị lạm chi. Tiêu tiền vào những thứ không xứng đáng khiến tuổi Dần sau đó lại hối hận tiếc tiền.

Về mặt tình cảm, người tuổi Dần bị Thiên Ấn rơi vào hãm địa nên khá khép kín. Những người độc thân lười tham gia tụ tập nên khó mà bén duyên. Người có gia đình thì khó tính, xét nét khiến không khí trong nhà cũng nào cũng căng như dây đàn. Tất cả mọi sự chán nản từ nơi làm việc kéo về đến nhà khiến người tuổi Dần thực sự áp lực.

Tuổi Sửu 

Trong tuần này, Thương Quan tinh trở thành hung tinh của người tuổi Sửu. Những chú trâu trở nên ngang tàn, cố chấp, làm việc không quy củ. Lúc nói thì hay nhưng khi làm lại không hiệu suất nên người tuổi Sửu trở nên mất uy tín trong mắt cấp trên, đồng nghiệp.

Top 3 con giáp hãm tài, hãm tình nên 'nằm im chờ thời' tuần từ 16-22/5 để tránh tai bay vạ gió - Ảnh 3

Do Thương Quan suy nên tài vận cũng không thuận lợi. Tuần này, tuổi Sửu tiêu tốn nhiều tiền vào ăn uống tụ tập. Một khi bản tính ham hư vinh được thỏa mãn thì tuổi Sửu sẽ nhanh chóng "cháy túi".

Về chuyện tình cảm, người tuổi Sửu thích có chuyện tình bay bổng, lãng mạn nhưng thực tế lại khiến họ cảm thấy bị trói buộc, ngột ngạt. Tình duyên không như ý nên chắc chắn các chú trâu sẽ "đau khổ vì tình".

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tử vi tuần từ 16/5 - 22/5/2022: 3 con giáp vượng sắc nở rộ, tài chính thuận lợi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news