Tin mới

3 con giáp cần lưu ý trong tuần mới 16/5 – 22/5/2022: Hãy chủ động kết nối hơn

Chủ nhật, 15/05/2022, 15:35 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 16/5 – 22/5/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Ngọ

Đây là một tuần vượng cát, khởi sắc rực rỡ với bạn. Đường công danh sự nghiệp giữ chiều hướng phát triển khá tích cực, hứa hẹn thành công. Bạn có vận đào hoa, đặc biệt người độc thân sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của đối phương, đừng ngại tấn công, chủ động kết nối quan hệ nếu có tình cảm. Với người đã lập gia đình thì lại nên tránh xa rắc rối, biết từ chối khi cần và giữ khoảng cách phù hợp. Đầu tiên, bạn kiếm được tiền nhưng về cuối tuần thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn.

3 con giáp cần lưu ý trong tuần mới 16/5 – 22/5/2022: Hãy chủ động kết nối hơn - Ảnh 1

Tuổi Mùi

Tuần này dù mọi chuyện thuận lợi hơn nhưng bạn vẫn gặp nhiều khó khăn bởi có Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, có thể gặp kẻ tiểu nhân khiến bạn bị mang tiếng xấu. Hãy giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng bị kích động rồi hành động thiếu suy nghĩ. Điều này chỉ khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn mà thôi. Đường tài lộc lại thuận lợi, là thời điểm rất thích hợp cho việc cầu tài, có thể Khai trương, mở cửa hàng hay mở kinh doanh lớn hơn. Chuyện tình cảm tương đối bình ổn, có dấu hiệu thăng hoa, tuy nhiên 2 bạn vẫn chưa thể đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ.

3 con giáp cần lưu ý trong tuần mới 16/5 – 22/5/2022: Hãy chủ động kết nối hơn - Ảnh 2

Tuổi Dậu

Bạn bị hung mệnh chiếu tới nên sẽ khó mà đạt được những dự định của mình. Vận trình tình duyên lẫn công việc đều ít nhiều gặp khó khăn, sức khỏe cũng không tốt, cần cẩn thận kẻo bị thương. Có kẻ tiểu nhân đang làm hỏng đi công việc của bạn, dự định vu oan giá họa nên bạn hãy hết sức cẩn thận. Người kinh doanh, buôn bán sẽ có một tuần làm việc vất vả nhưng thu về không đáng bao nhiêu. Bạn cũng hãy thận trọng với đối tác, tránh đầu tư mạo hiểm hoặc bỏ tiền vào những lĩnh vực mới mẻ mình chưa nắm rõ thông tin.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news