Tin mới

Top 3 con giáp không giỏi kinh doanh, kẻ thì quá lười, người lại chỉ có chăm chỉ

Chủ nhật, 09/10/2022, 12:16 (GMT+7)

Những con giáp này không giỏi kinh doanh nên nếu cố tình lấn sân sang lĩnh vực này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Tuổi Sửu

Trong Tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu nổi tiếng là những người chăm chỉ, thật thà. Nếu làm những công việc văn phòng hoặc lao động bình thường, họ sẽ thăng tiến nhanh bởi được đồng nghiệp và cấp trên yêu mến.

Nhưng nếu tuổi Sửu cố làm kinh doanh thì thành quả thu về lại chẳng đáng là bao, thậm chí còn rất tệ. Làm ăn buôn bán không phải cứ chăm chỉ là được. Bạn phải biết tính toán, ứng xử khéo léo, biết chớp thời cơ mới có cơ hội phất lên. Mà những người  thật thà như tuổi Sửu lại không có các tố chất trên.

Top 3 con giáp không giỏi kinh doanh, kẻ thì quá lười, người lại chỉ có chăm chỉ
Top 3 con giáp không giỏi kinh doanh, kẻ thì quá lười, người lại chỉ có chăm chỉ

Tuổi Dần

Khác với tuổi Sửu, tuổi Dần không hợp làm kinh doanh bởi họ lười biếng. Để buôn bán thành công, người ta không chỉ bỏ công sức mà còn phải có đam mê, tâm huyết, thời gian. Tuổi Dần lại thiếu những thứ đó.

Ban đầu khi mới bắt tay vào làm gì, tuổi Dần lúc nào cũng sục sôi. Lập kế hoạch họ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng táo bạo, mới mẻ. Tuy nhiên, chỉ qua một thời gian là các chú hổ nhụt nhuệ khí, không còn như lúc đầu nữa.

Làm kinh doanh mà lười và nhanh chán thì sẽ rất khó thành công. Nếu số phận sắp đặt để cho người tuổi Dần lãnh đạo doanh nghiệp, họ thường sẽ đùn đẩy công việc cho cấp dưới. Trong trường hợp này, tuổi Dần mà không có những cấp dưới mẫn cán thì có thể công ty sẽ thiệt hại lớn

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cũng nằm trong top những con giáp không có khiếu kinh doanh. Họ thường đua theo phong trào, thấy ai làm gì được cũng muốn bắt chước mà không chịu soi lại xem bản thân mình có phù hợp hay không.

Đứng từ ngoài nhìn vào, tuổi Hợi thấy người ta kinh doanh dễ dàng. Họ nghĩ người khác làm được thì mình cũng làm được. Tuy nhiên, đến khi gặp khó khăn họ mới vỡ lẽ ra kinh doanh không dễ. Tất cả những gì họ nhìn thấy của người khác chỉ là vẻ bề ngoài. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news