Tin mới

Top 3 Miss World 2022 đọ sắc trước thềm kết thúc nhiệm kì, ai quyến rũ nhất?

Thứ sáu, 30/06/2023, 10:38 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2022 khoe vóc dáng đầy tự tin và quyến rũ trước thềm Chung kết Miss World Vietnam 2023.

Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Miss World Vietnam, top 3 lần lượt Mai Phương - Bảo Ngọc - Phương Nhi đã khoe dáng với trang phục bikini và những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo vô cùng nóng bỏng. Cả ba đều khiến dân tình xuýt xoa khi giữ gìn vóc dáng đáng mơ ước. 

Top 3 Miss World Vietnam 2022 khoe dáng khi diện bikini.
Top 3 Miss World Vietnam 2022 khoe dáng khi diện bikini.

Lựa chọn bikini 1 mảnh, hoa hậu Mai Phương khoe vóc dáng vừa tinh tế lại vừa khỏe khắn. Đăng quang ở ngôi vị cao nhất, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss World tại Ấn Độ vào tháng 12 sắp tới. 

Hoa hậu Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương.

Ngoài khả năng ứng xử thông minh, trình độ tiếng Anh và các hoạt động thiện nguyện của mình, Mai Phương được đánh giá cao trong cuộc thi sắp tới. Mặc dù trước đó nàng hậu dính nhiều lùm xùm không hay nhưng cô đang tích cực thay đổi. 

Với đôi chân 1m23, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc thu hút ánh nhìn trong loạt ảnh bikini lần này. Không chỉ diện bikini đơn thuần, Bảo Ngọc còn lựa chọn cho mình loại bikini cover - up cùng màu để tăng thêm tính thời trang cho set đồ.

Hoa hậu Bảo Ngọc.
Hoa hậu Bảo Ngọc.

Được cử đến đấu trường nhan sắc Miss Intẻcontinental 2022 ở Ai Cập, Á hậu 1 Bảo Ngọc đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trở về Việt Nam, cô tích cực hoạt động trong lĩnh vực nhân ái và xã hội. 

Với Á hậu Phương Nhi lại lựa chọn cho mình trang phục bikini cạp cao vừa kín đáo nhưng cũng vừa gợi cảm khi tinh tế để lộ vòng eo 58 của cô nàng. Vừa qua, Á hậu Phương Nhi chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 diễn ra vào tháng 10 ở Nhật Bản.

Á hậu Phương Nhi.
Á hậu Phương Nhi.

Với nhan sắc ngọt ngào, khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng, Phương Nhi luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của công đồng mạng. Tuy nhiên, Phương Nhi cần cải thiện nhiều về kĩ năng catwalk, ngôn ngữ, khả năng ứng biến...

Top 3 Miss World 2022 đọ sắc trước thềm kết thúc nhiệm kì, ai quyến rũ nhất? - Ảnh 1
 
Top 3 Miss World 2022 đọ sắc trước thềm kết thúc nhiệm kì, ai quyến rũ nhất? - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news