Tin mới

Phương Oanh tung clip khoe thần thái sang chảnh nhưng chiếc nhẫn kim cương 'cỡ bự' mới khiến dân tình tò mò

Thứ năm, 29/06/2023, 22:05 (GMT+7)

Trong clip mới nhất, Phương Oanh khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ đại ở ngón áp út làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Sau khi chính thức trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình), mọi động thái của Phương Oanh trên mạng xã hội đều trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" thường xuyên tung ra những bộ ảnh nghệ thuật chỉn chu khoe được sắc vóc ngày càng thăng hạng hơn.

Mới đây nhất, bà xã Shark Bình tung đoạn clip ngắn quảng cáo cho thương hiệu thời trang trên trang cá nhân nhận được hơn 30.000 lượt xem.

Video Phương Oanh sải bước khoe dáng gợi cảm. 

Trong video, Phương Oanh diện set đồ đen, phần áo cắt khoét táo bạo giúp cô khéo léo khoe được vòng 1 nảy nở cùng đôi chân dài nuột nà. Không những thế, người đẹp 8X còn "chiêu đãi" khán giả những bước catwalk chuyên nghiệp, tự tin.

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, thần thái của Phương Oanh, nhiều khán giả cũng chú ý tới chiếc nhẫn kim cương cô đeo ở ngón áp út - vị trí dành cho nhẫn cưới. Trong một vài khoảnh khắc, có thể thấy rõ chiếc nhẫn kim cương có cỡ lớn, dáng tròn, dưới ánh nắng tỏa sáng lấp lánh. Qua đó, nhiều cư dân mạng đồn đoán đây là nhẫn cầu hôn của Shark Bình.

Phương Oanh để lộ chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út trong video mới nhất. Ảnh Internet.
Phương Oanh để lộ chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út trong video mới nhất. Ảnh Internet.

Trước đó, Phương Oanh đã khoe khéo chiếc nhẫn kim cương trong bức ảnh tạo dáng bên cây kẹo bông vào cuối tháng 12/2022. Đây là khoảng thời gian cặp đôi cùng đi du lịch châu Âu và thăm người thân.

Nữ diễn viên 8X từng khoe chiếc nhẫn này trong bức ảnh chụp cuối năm 2022 nhưng ít ai để ý tới. Ảnh: FB Phương Oanh.
Nữ diễn viên 8X từng khoe chiếc nhẫn này trong bức ảnh chụp cuối năm 2022 nhưng ít ai để ý tới. Ảnh: FB Phương Oanh.

Đây cũng là khoảng thời gian Phương Oanh - Shark Bình kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cả hai không đăng ảnh chụp chung để tránh sự ồn ào. Đến tháng 3/2023, doanh nhân 8X lên tiếng chia sẻ chuyện đưa Phương Oanh về ra mắt gia đình và tiết lộ gia đình anh rất quý bạn gái. Ngoài ra, hai con riêng của anh cũng rất thân thiết với Phương Oanh.

Ảnh: FB Phương Oanh
Ảnh: FB Phương Oanh

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Phương Oanh và Shark Bình trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh FB Phương Oanh.
Phương Oanh và Shark Bình trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh FB Phương Oanh.

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lên phường đăng ký kết hôn. Địa điểm đăng ký kết hôn là tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên 8X. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news