Tin mới

Sau BlackPink, fan Việt lại náo loạn trước thông tin 1 thành viên BTS đến Việt Nam

Thứ sáu, 30/06/2023, 10:19 (GMT+7)

Sau BlackPink, cái tên tiếp theo sẽ đến Việt Nam là BTS?

Tối ngày 29/6, loạt fanpage Kpop lớn đồng loạt chia sẻ thông tin một thành viên của BTS sẽ tới Việt Nam tổ chức concert vào tháng 9 năm nay. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn khiến mạng xã hội bùng nổ.

1 thành viên của BTS sẽ đến Việt Nam vào tháng 9?
1 thành viên của BTS sẽ đến Việt Nam vào tháng 9?

Theo nguồn tin được tiết lộ, phía nhà đầu tư ở Việt Nam đang trong quá trình đàm phán mời một thành viên của BTS. Cụ thể, cái tên được nhắc đến trong tin đồn chính là Suga (nghệ danh khác là August D). Đặc biệt, trong buổi livestream với fan hâm mộ mới đây, Suga từng trả lời rằng anh chàng rất muốn tới Việt Nam tổ chức concert.

Được biết, Suga đang trong thời gian chạy lịch trình cho tour diễn solo vòng quanh thế giới. Toàn bộ vé trong các concert của nam rapper đều cháy vé chỉ trong vài phút mở bán.

Suga (BTS) 
Suga (BTS) 

Theo lịch trình công khai từ công ty quản lý Hybe Entertainment của BTS, đêm diễn cuối cùng (encore) trong world tour của Suga sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 8. Chính vì vậy, các fan tỏ ra băn khoăn liệu anh chàng có tiếp tục tới Việt Nam vào tháng 9 hay không.

Nếu thông tin Suga tới Việt Nam là sự thật, chắc chắn trận chiến giành vé sẽ là một nỗi lo lớn với các fan hâm mộ BTS tại Việt Nam, bởi thời gian "sold out" vé của Suga tại một số nước trên thế giới như Hàn, Thái, Singapore, Mỹ,... đều được tính bằng giây.

Chỉ một thành viên của BTS cũng đủ khả năng 'sold out' lượng vé tại sân vận động lớn
Chỉ một thành viên của BTS cũng đủ khả năng "sold out" lượng vé tại sân vận động lớn

Suga tên thật là Min Yoongi, sinh năm 1993. Anh đảm nhiệm vị trí rapper, đồng thời tham gia sản xuất các ca khúc đình đám của BTS. Suga từng phát hành nhiều ca khúc solo với nghệ danh khác là August D và đạt được thứ hạng cao trên BXH. Cùng với 6 thành viên còn lại của BTS, Suga là ngôi sao toàn cầu sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, BTS cũng là nhóm nhạc Kpop có fandom "khủng" nhất thời điểm hiện tại.

Trước đó, các fan Kpop ở Việt Nam cũng rần rần trước thông báo Blackpink sẽ tổ chức hai đêm "Born Pink" tại Hà Nội, Việt Nam vào tháng 7 tới.

Sau BlackPink, Suga sẽ là cái tên tiếp theo tổ chức concert tại Việt Nam?
Sau BlackPink, Suga sẽ là cái tên tiếp theo tổ chức concert tại Việt Nam?

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news