Tin mới

Con gái 'dỗi' chuyện săn vé xem Black Pink, Mạnh Trường có liền phản ứng không ngờ

Thứ sáu, 30/06/2023, 09:45 (GMT+7)

Diễn viên Mạnh Trường tỏ vẻ bất lực khi biết mong muốn của con gái về vé xem concert của Blackpink.

Chiều (29/6), trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường đã không giấu khỏi sự "bất lực" khi cầu xin cư dân mạng tìm giúp mình mua vé concert Blackpink tại Hà Nội cho con gái. "Mặt đang ra vẻ dỗi tạo áp lực bắt bố kiếm được vé Blackpink, các cô chú giúp bố cháu với", anh bày tỏ. 

Con gái Mạnh Trường là 'fan cứng' của Black Pink (Ảnh: FBNV)
Con gái Mạnh Trường là "fan cứng" của Black Pink (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của nam diễn viên "Hương vị tình thân" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng với tâm trạng của Mạnh Trường. "7/7 săn vé nhanh không hết nha bố Trường", "Giống y con gái chị. Đang đòi mẹ săn vé. Mặc dù đã 20 tuổi", "Ôi bạn nào cũng hóng Blackpink quá anh ơi"... là những bình luận của cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình, anh còn vui vẻ nói thêm: "Bố cháu cũng muốn tận mắt xem Lisa biểu diễn, trước giờ chỉ xem qua tivi thôi". Dòng bình luận của Mạnh Trường khiến dân tình cho rằng, ngoài con gái thì nam nghệ sĩ cũng là "fan cứng" của nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc. 

Được biết, con gái đầu của Mạnh Trường có tên ở nhà là Chíp. Cô bé từng gây ấn tượng trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" cách đây vài năm và nhận được sự ngợi khen từ phía khán giả vì sự ngọt ngào, dễ thương. Hiện tại, nhóc tỳ ngày nào đã 14 tuổi và ngày càng ra dáng thiếu nữ. Khán giả cho rằng, trong tương lai nếu bé hoạt động nghệ thuật sẽ "nối ngôi" của bố, 

Dự kiến ngày 29-20/7, Black Pink sẽ có 2 đêm diễn bùng nổ tại SVĐ Mỹ Đình (FBNV)
Dự kiến ngày 29-20/7, Black Pink sẽ có 2 đêm diễn bùng nổ tại SVĐ Mỹ Đình (FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. Gần đây, Lan Phương cũng mới hạ sinh quý tử thứ 3 cho nam diễn viên. 

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Con gái 'dỗi' chuyện săn vé xem Black Pink, Mạnh Trường có liền phản ứng không ngờ - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của Mạnh Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Mạnh Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng (Ảnh: FBNV)

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường