Tin mới

Tử vi hôm nay 29/10/2021: Tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại, Tuổi Dậu phiền lòng vì mối quan hệ

Thứ năm, 28/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 29/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công việc trên đà phát triển tốt, bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó. Tuy nhiên chuyện tình cảm không được thuận lợi, cả hai luôn cảm thấy có nhiều khúc mắc. Người độc thân chưa có cơ hội để ngỏ lời.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn gặp một số rắc rối trong công việc, cần đề phòng tiểu nhân phá đám, khiến con đường sự nghiệp gặp phải không ít khó khăn. Bạn cũng cần lưu tâm đến cảm xúc, không quá cố chấp và bảo thủ khiến người xung quanh khó chịu.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Sự nghiệp có sự thăng tiến, tuy nhiên bạn cần tận dụng để vươn lên trong sự nghiệp. Thêm vào đó, hôm nay bạn có vượng quý nhân, dễ gặp may mắn nhưng tránh lười biếng. Các cặp đôi hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn có quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay, đường tình duyên đặc biệt phát triển, có cơ hội thoát ế. Công việc cũng diễn ra vô cùng thuận lợi, đặc biệt với người làm kinh doanh. Đường tài lộc cũng vì thế mà thêm phần suôn sẻ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm có phần sa sút khi cả hai thường có quan điểm trái ngược, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hãy hạ bớt cái tôi của mình. Đường tài lộc vượng vận, bạn có thể kiếm được những mối đầu tư tiềm năng trong hôm nay.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn sẽ có một ngày nhiều áp lực, tinh thần sa sút vì thị phi. Hãy tránh tranh luận tranh chấp với người khác, tốt nhất là nên thương lượng, hòa hoãn. Chuyện tình cảm lại vô cùng thuận lợi, khi cả hai sẽ hòa hợp, giao tiếp cởi mở với nhau hơn. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn có tin vui trên đường tình duyên, người độc thân có cơ hội để tìm được người chung lối. Chính hạnh phúc này là động lực để bạn xây dựng tương lai. Tuy nhiên hôm nay đường tài lộc bị cản trở, cần chú ý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc của bạn gặp rất nhiều trở ngại, đình trệ do xuất hiện tiểu nhân quấy phá. Chuyện tình cảm cũng không mấy thăng hoa, thậm chí còn có dấu hiệu rạn nứt khiến cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Đồng thời bạn cần chú ý tới sức khỏe.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay là một ngày khá may mắn trong chuyện tiền bạc khi bạn có cơ hội để cải thiện tài chính. Tuy nhiên không nên quá tham lam để ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc khi cả hai dần có tiếng nói chung.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn phiền lòng vì các mối quan hệ không như mong muốn trong công việc, đồng nghiệp dễ mâu thuẫn do không hiểu ý nhau. Bạn cần học cách điều tiết, điều hòa mối quan hệ hợp lý. Ngược lại, chuyện tình cảm thăng hoa khi người ấy luôn tin tưởng bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn có vượng vận trong đường tài lộc, dễ tìm được cơ hội để cải thiện tài chính. Trong công việc, bạn cần có kế hoạch dài hơi cho bản thân. Chuyện tình cảm thư thả nhưng đừng quên là tình yêu đến từ 2 phía.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Hôm nay bạn cần đề phòng chuyện thị phi, tin đồn thất thiệt không như mong muốn. Bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác khi gặp khó khăn. Do công việc bận rộn nên dường như bạn bỏ quên tình cảm của mình, khiến mọi chuyện dần phai nhạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news