Tin mới

Thanh Tú duyên dáng trong bộ Kimono Nhật

Thứ ba, 09/06/2015, 14:45 (GMT+7)

Người đẹp Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú xinh xắn và duyên dáng khi diện bộ kimono truyền thống của Nhật Bản.

Người đẹp Top 5 hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú xinh xắn và duyên dáng khi diện bộ kimono truyền thống của Nhật Bản.

Rời cuộc thi Hoa hậu Việt  Nam năm 2014, người đẹp với giải thưởng “Làn da đẹpnhất” dành toàn bộ thời gian cho việc học và chăm chỉ tham gia một số cách hoạt động về văn hóa như: Ký tặng sách, làm giám khảo các cuộc thi của sinh viên và các chương trình Từ thiện.

Mới đây, người đẹp “Top 5 hoa hậu Việt Nam 2014” được tặng bộ Kymono – trang phục truyền thống của Nhật Bản. Thanh Tú đã thực hiện một bộ ảnh với trang phục này.

Thanh Tú duyên dáng và nổi bật trong bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản

Với gương mặt khả ái và đường nét đẹp tự nhiên Thanh Tú đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và dịu dàng. Không quá cầu kỳ và phô diễn người đẹp luôn thể hiện rất tự nhiên để toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông trong bộ trang phục truyền thống.

Chia sẻ về các hoạt động của mình trong thời gian gần đây, Thanh Tú cho biết: “Là một sinh viên báo chí, cuộc thi Hoa hậu như một trải nghiệm và học hỏi để cô vun đắp thêm cho mình vốn kiến thức chứ đó không phải là bước đệm để dấn thân vào showbiz. Con đường của cô lựa chọn là hành trình của tri thức và văn hóa. 

Sau cuộc thi Hoa hậu 2014, người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và các chương trình sự kiện dành cho các bạn trẻ

Bên cạnh đấy, Thanh Tú sẽ tập trung học tập và nghiên cứu, tìm hiểu các giá trị văn hóa của dân tộc cũng như các quốc gia khác để trở thành một con người có ích với cộng đồng. Tú yêu đất nước Việt với những nét đẹp bình dị, dân dã và hoang sơ, con người Việt Nam hồn hậu. Với vốn kiến thức và sức lực nhỏ bé cũng như sự ảnh hưởng nhất định của mình với cộng đồng các bạn trẻ Tú sẽ góp sức mình để quảng bá các giá trị của đất nước như: du lịch, văn hóa,..”.

Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Thanh Tú trong bộ hình mới:

 
 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú