Tin mới

Top 8 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số cao nhất nửa đầu 2021: Tiêu Chiến mãi 'đỉnh', Triệu Lệ Dĩnh 'bốc hơi'

Thứ bảy, 17/07/2021, 18:45 (GMT+7)

Tiêu Chiến luôn giữ vứng phong đồ cùng 'chồng yêu' Vương Nhất Bác, tuy nhiên điều khiến fan 'hỏi chấm' chính là sự bốc hơi của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau mỗi một dự án lên sóng, bên cạnh nội dung, hình ảnh, các diễn viên cũng trở nên bùng nổ trên mạng xã hội nhờ vai diễn đặc sắc của mình. Những năm trở lại đây, đặc biệt là nửa đầu năm 2021 đánh dấu sự khởi sắc của làng điện ảnh Hoa ngữ với những siêu bom tấn siêu hot hit đua nhau lên sóng. Tuy nhiên, chỉ có 8 cái tên có chỉ số truyền thông vượt mức 9, cũng là những ngôi sao có chỉ số truyền thông cao nhất thời gian qua.

BXH do Vlinkage công bố
BXH do Vlinkage công bố

Cuộc chiến ai cũng mong chờ giữa 2 cặp đam mỹ Trần Tình Lệnh và Sơn Hà Lệnh. Tuy có thành công bất ngờ vào đầu năm nay nhưng cặp đôi Cung Tuấn - Trương Triết Hạn vẫn không thể bì kịp sức hút của 2 cái tên thuộc hàng "tứ đại đỉnh lưu". Trương Triết HạnCung Tuấn lần lượt đứng ở hạng 6 và 7, còn Tiêu ChiếnVương Nhất Bác tranh nhau ngôi quán quân ở vị thế 1, 2. Thế nhưng nếu so về độ bùng nổ thì Đấu La Đại Lục hoàn toàn bỏ xa "gà chung 1 nhà" Hữu Phỉ về cả lượt view lẫn điểm số, giúp Tiêu Chiến đứng ở vị trí số 1 với tận 63 ngày có chỉ số chạm mốc 9.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tranh nhau ngôi quán quân ở với thứ thự lần lượt là 1, 2
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tranh nhau ngôi quán quân ở với thứ thự lần lượt là 1, 2
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn lần lượt đứng ở hạng 6 và 7
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn lần lượt đứng ở hạng 6 và 7

Trong 8 cái tên được xướng lên thì chỉ có 2 diễn viên nữ góp mặt lần lượt là Dương Mịch ở hạng 4 và Địch Lệ Nhiệt Ba bám sát ở hạng 5. Một bên là dự án chiếu đài, một bên là web drama, cả hai tiểu hoa đều cho thấy mức độ "lưu lượng" không phải dạng vừa của bản thân với chỉ số truyền thông cao "ngất ngây con gà Tây". Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý chính là mặc dù về sau nhưng Dương Mịch lại có đến 10 ngày sở hữu chỉ số trên 9, gấp 5 lần so với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Mịch ở hạng 4
Dương Mịch ở hạng 4

Ngoài Dương Mịch thì danh sách còn hai diễn viên sở hữu phim chiếu đài đình đám là Lý Dịch Phong (với Hào Thủ Vào Chỗ) và Chu Nhất Long (với Kẻ Phản Nghịch). Nếu như Lý Dịch Phong chỉ có 1 lần đạt chỉ số 9,01 thì Chu Nhất Long đã có tận 2 tuần chễm chệ h trên vị trí số 1 của các BXH truyền thông diễn viên, lọt vào top 3 danh dự của Top 8 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số cao nhất nửa đầu 2021.

Địch Lệ Nhiệt Ba bám sát Dương Mịch ở hạng 5
Địch Lệ Nhiệt Ba bám sát Dương Mịch ở hạng 5

Top 8 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số cao nhất nửa đầu 2021 được netizen đánh giá khá sát với thực tế. Tuy nhiên, vẫn có một số fan hâm mộ điện ảnh bày tỏ thắc mắc tại sao Triệu Lệ Dĩnh - một cây đà cây đề màn ảnh lại không có tên trong list danh sách top 8 này. Lý giải được nhiều người đưa ra là: vào thời điểm trình chiếu, Triệu Lệ Dĩnh không thể "hạ bệ" bạn diễn Vương Nhất Bác xuống, chính vì vậy khó có thể sở hữu chỉ số cao.

Triệu Lệ Dĩnh 'bốc hơi' khỏi TOP
Triệu Lệ Dĩnh "bốc hơi" khỏi TOP

TOP 8 DIỄN VIÊN CÓ CHỈ SỐ TRUYỀN THÔNG CHẠM MỨC 9 & CAO NHẤT NỬA ĐẦU 2021

1. Tiêu Chiến: 9,45 (63 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,2) - Đấu La Đại Lục

2. Vương Nhất Bác: 9,41 (33 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,22) - Hữu Phỉ

3. Chu Nhất Long: 9,21 (14 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,11) - Kẻ Phản Nghịch

4. Dương Mịch: 9,04 (10 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,02) - Bạo Phong Nhãn

5. Địch Lệ Nhiệt Ba: 9,02 (2 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,02) - Trường Ca Hành

6. Trương Triết Hạn: 9,01 (1 ngày chạm mốc 9) - Sơn Hà Lệnh

7. Cung Tuấn: 9,01 (1 ngày chạm mốc 9) - Sơn Hà Lệnh

8. Lý Dịch Phong: 9,01 (1 ngày chạm vào 9) - Hào Thủ Vào Chỗ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news