Tin mới

'Chốt đơn' 16 hợp đồng QC trong nửa năm 2021, khả năng tài chính studio Tiêu Chiến 'đỉnh' cỡ nào?

Thứ bảy, 17/07/2021, 17:42 (GMT+7)

Nhìn vào số liệu báo cáo tài chính của studio Tiêu Chiến, fan hâm mộ chỉ biết 'ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa'

Tiêu Chiến - ngôi sao đầy bản lĩnh, đương đầu vươn lên trong Cbiz đầy thị phi, thử thách
Tiêu Chiến - ngôi sao đầy bản lĩnh, đương đầu vươn lên trong Cbiz đầy thị phi, thử thách

Sau thành công vang dội của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến từ ngôi sao mờ nhạt bỗng vụt sáng và được săn đón hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của ngôi sao Trần Tình Lệnh - Tiêu Chiến không chỉ "bó buộc" trong lĩnh vực phim ảnh mà còn gây sốt hầu hết các mặt trận từ ca hát, thời trang đến mỹ phẩm...  Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2021, Tiêu Chiến đã thu về cho mình 16 hợp đồng quảng cáo - con số mà hiếm có minh tinh nào có thể sở hữu được.

'Chốt đơn' 16 hợp đồng QC trong nửa năm 2021, khả năng tài chính studio Tiêu Chiến 'đỉnh' cỡ nào? - Ảnh 1
'Chốt đơn' 16 hợp đồng QC trong nửa năm 2021, khả năng tài chính studio Tiêu Chiến 'đỉnh' cỡ nào? - Ảnh 2

Tuy nhiên, với sự cố vào năm 2020, Tiêu Chiến đã gặp phải vô vàn những khó khăn về tài chính. Trong suốt 10 tháng của năm ngoái, Tiêu Chiến dường như không có bất kỳ dự án phim mới nào. Số lần càn quét thảm đỏ hay quảng cáo cho nhãn hàng cũng là con số 0 tròn trĩnh.

Tiêu Chiến gặp nhiều khó khăn trong năm 2020, nhưng lại có năm mới 2021 đầy khởi sắc
Tiêu Chiến gặp nhiều khó khăn trong năm 2020, nhưng lại có năm mới 2021 đầy khởi sắc

Vốn là một ngôi sao có đức tính cần cù, chịu khó, Tiêu Chiến đã biết đứng dậy, biến khó khăn thành động lực vươn lên và đã có một năm 2021 đầy khởi sắc. Studio của nam diễn viên cũng đã công bố báo cáo kinh doanh thường niên năm 2020. Thoạt nhìn bảng số liệu khiến người ta cảm thấy bất an cho Tiêu Chiến, nhưng sau khi nghe giải thích của những người am hiểu về kế toán, fan hâm mộ anh chàng mới có thể thờ phào nhẹ nhõm.

'Chốt đơn' 16 hợp đồng QC trong nửa năm 2021, khả năng tài chính studio Tiêu Chiến 'đỉnh' cỡ nào? - Ảnh 3

Theo báo cáo thường niên, tổng tài sản của studio Tiêu Chiến vào năm 2020 đã tăng từ 52,49 triệu NDT (187 tỷ đồng) trong năm trước lên 115,19 triệu NDT (415 tỷ đồng), với tài sản vượt quá 100 triệu NDT. Tuy nhiên, tổng số nợ của nam diễn viên đã có dấu hiệu tăng 20 triệu NDT so với năm 2019 (55,24 triệu NDT).

Xem thêm: Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được!

'Chốt đơn' 16 hợp đồng QC trong nửa năm 2021, khả năng tài chính studio Tiêu Chiến 'đỉnh' cỡ nào? - Ảnh 4

Theo phán đoán của các chuyên gia, con số này không phải quá tệ, ngược lại điều đó lại chứng minh rằng Tiêu Chiến đã thực hiện rất nhiều dự án. Dân mạng đưa ra ví dụ giải thích rằng: Tổng giá mua nhà là 1 triệu NDT, trả trước là 300 ngàn NDT, còn lại vay ngân hàng 700 ngàn NDT thì số tiền vay cũng được tính là nợ phải trả. Có thể hiểu là một dự án đã nhận trước một phần tiền, nhưng chưa thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nên cũng sẽ bị tính vào nợ, nhưng thực tế số tiền đó có thể được chuyển cho studio của Tiêu Chiến.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news