Tin mới

Tottenham gửi 'chiến thư' đến thành Manchester, thách thức hai ông lớn cho danh hiệu đầu tiên

Thứ tư, 06/01/2021, 09:16 (GMT+7)

Tottenham 2-0 Brentford: Vượt qua đối thủ hạng dưới tại Bán kết Carabao Cup, đoàn quân của HLV Mourinho đã giành một vé vào chung kết và chờ đợi đối thủ còn lại được xác định sau trận derby thành Manchester.

Với tham vọng đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, Mourinho tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Brentford tại Bán kết Carabao Cup.

Trước một đối thủ vượt trội về sức mạnh, Brentford chủ động phòng ngự. Dù vậy Gà Trống cũng chỉ mất 12 phút để xuyên thủng hệ thống này.

Tình huống xuất phát từ hành lang cánh trái khi Sergio Regulion có cú treo bóng chuẩn xác để Moussa Sissoko thoải mái đánh đầu để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Dẫn trước ngay từ những phút đầu, Tottenham chơi thong dong. Họ không quá dồn dập tấn công để kết liễu đối thủ nhưng khi có cơ hội, các chân sút của đội bóng thành London vẫn khiến khung thành của Brentford chao đảo.

Phía đội khách cũng đã một lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng pha đánh đầu của Toney đã bị trọng tài tham khảo VAR và không công nhận.

Đến phút 70, đoàn quân của Mourinho có bàn ấn định tỷ số. Son Heung Min có một pha bứt tốc cực nhanh để vượt qua hàng loạt hậu vệ đối thủ trước khi nhận bóng từ Ndombele và dứt điểm gọn gàng, nhân đôi cách biệt cho Spurs.

Thắng trận với tỷ số 2-0, Tottenham là đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết Carabao Cup. Đối thủ còn lại sẽ được xác định sau trận derby thành Manchester diễn ra vào 2h45 ngày 7/1.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 2-0 Brentford

Ghi bàn

Tottenham: Sissoko 12', Son Heung Min 70'

Thẻ đỏ

Brentford: Dasilva 84’

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Dier, Reguilon, Sissoko, Hojbjerg, Ndombele, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane.

Brentford: David Raya, Dalsgaard, Pinnock, Sorensen, Dasilva, Janelt, Jensen, Mbeumo, Sergi Canos, Toney.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news