Tin mới

Toyota Camry tiếp tục hút khách với màn giảm giá cực sâu chưa từng có

Thứ ba, 27/06/2023, 20:19 (GMT+7)

Với những nỗ lực kích cầu khách hàng để đẩy doanh số, các đại lý đang mạnh tay giảm giá  mẫu xe Toyota Camry xuống mức chưa từng có.

Tại một số đại Lý Hiện nay theo khảo sát, các phiên bản Toyota Camry được sản xuất nam 2023 đều đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Theo đó, bản Toyota Camry 2.0G sản xuất năm 2023 đang được giảm lên tới 50 triệu đồng, giúp giá bán thực tế hiện chỉ còn 1,055 tỷ đồng.

Toyota Camry tiếp tục hút khách với màn giảm giá cực sâu chưa từng có
Toyota Camry tiếp tục hút khách với màn giảm giá cực sâu chưa từng có

Trong khi đó, mức giảm 45 triệu đồng hiện đang được các đại lý đồng loạt áp dụng ở nhiều tỉnh thành. Như đợt này mẫu Toyota Camry 2.0Q hiện có giá 1,175 tỷ đồng, trong khi đó bản 2.5Q có giá 1,36 tỷ đồng và hiện giá bản 2.5HV chỉ còn 1,45 tỷ đồng.

Nếu như so sánh với tháng trước dễ dàng thấy được mẫu Toyota Camry sản xuất năm 2023 đang có mức giảm giá sâu hơn nhiều. Đáng chú ý với bản 2.0G của mẫu sedan này có mức giảm lên tới 40 triệu đồng. Còn bản 2.0Q và 2.5Q tháng này được giảm thêm 25 triệu đồng so với mức giảm 20 triệu đồng trong tháng trước. 

Bảng giá tham khảo
Bảng giá tham khảo

Đối với phiên bản Toyota Camry 2.5HV cũng đang được đại lý giảm giá lên đến 45 triệu đồng trong những ngày cuối tháng 6, mức giá này đang hời hơn rất nhiều nếu so với tháng trước khi người mua không có bất cứ ưu đãi nào.

Thế nhưng nếu so sánh giá Toyota Camry hiện tại so với mặt bằng chung cùng phân khúc thì vẫn khá cao dù đã giảm mạnh. Bởi mức thấp nhất của Kia K5 hay Mazda6 chỉ khoảng 900 triệu đồng mà thôi, trong khi Camry vẫn hơn 1 tỷ.

Toyota Camry tiếp tục hút khách với màn giảm giá cực sâu chưa từng có - Ảnh 1
 

Dù cho giá thành có cao thì không thể phủ nhận Toyota vẫn là mẫu xe được nhiều người yêu thích lựa chọn. Theo như báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa qua, Toyota Camry hiện vẫn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng D.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Camry Toyota